Mất 4 được 2, Chelsea "ốm yếu" trước cuộc đụng độ Bayern Munich

07:26 Thứ bảy 08/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trước màn tái đấu với Hùm xám xứ Bavaria ở lượt về vòng 16 đội Champions League, Frank Lampard đem tin dữ đến nhiều CĐV The Blues.

 

 Chelsea tập luyện trước cuộc đụng độ Bayern Munich

Chia sẻ mới đây với cánh báo chí, HLV Frank Lampard đã báo tin xấu đến các CĐV Chelsea khi nhận định ngôi sao Christian Pulisic có thể vắng mặt ở trận ra quân Premier League mùa giải 2020/2021. Cầu thủ người Mỹ dính chấn thương gân kheo ở trận chung kết FA Cup trước Arsenal.

Cuộc xét nghiệm ngay sau đó dự báo, Pulisic cần khoảng thời gian 6 tuần để hồi phục hoàn toàn chấn thương. Điều đó cũng đồng nghĩa, cựu sao Borussia Dortmund vắng mặt ở trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League trước Bayern Munich sắp tới.

"Chúng tôi phải tuân theo phác đồ điều trị. Pulisic nhiều khả năng vắng mặt ở trận mở màn Premier League mùa giải năm sau. Cậu ấy đã trải qua 1 năm tuyệt vời cùng Chelsea. Pulisic cho thấy sự tiến bộ, cải thiện đáng kể khi gia nhập The Blues từ đầu mùa giải đến nay,".

Chelsea's Christian Pulisic may miss start of Premier League season - Bóng Đá

Lampard chia sẻ tình hình lực lượng trước màn tái đấu Bayern Munich.

"Chúng tôi sẽ giúp anh ấy khỏe mạnh và sẵn sàng cho mùa giải tiếp theo. Nếu Pulisic bỏ lỡ vài trận đấu đầu tiên, điều đó tạo ra động lực to lớn, khát khao cho anh ấy quay trở lại sân cỏ,".

Bên cạnh Pulisic, Chelsea của Frank Lampard cũng không có sự phục vụ của Cesar Azpilicueta, Pedro và Willian cho màn chạm trán với Bayern Munich. Mặc dù vậy, tin vui dành cho các CĐV The Blues khi bộ đôi tiền vệ N’Golo Kante và Ruben Loftus-Cheek đã sẵn sàng ra sân.

Cơ hội để Chelsea đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League là rất thấp khi họ thất thủ 0-3 trước Hùm xám ở trận đấu lượt đi. Lampard cùng các học trò sẽ làm hết sức, phần còn lại sẽ phụ thuộc vào may mắn và phong độ từ Bayern.

Anh Nguyễn | 06:56 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục