Masters Monte Carlo: Nadal ám ảnh chấn thương

20:14 Thứ ba 17/04/2012

Ông vua sân đất nện này thừa nhận chấn thương đầu gối sẽ ảnh hưởng đến cơ hội lần thứ 8 liên tiếp lên ngôi tại giải Masters Monte Carlo.

Đây là giải đấu mà Nadal là “độc cô cầu bại” với 7 chức vô địch liên tiếp từ năm 2005-2011 cùng kỷ lục 39 trận thắng, 1 trận thua.

Nadal không có được phong độ tốt nhất chuẩn bị cho giải Monte Carlo

Nhưng năm nay, anh chỉ được xếp là hạt giống số 2 sau Novak Djokovic. Tuy nhiên, đó không phải là điều anh lo lắng nhất. Nadal cảm thấy bất an nhất chính là chấn thương ở đầu gối có thể đến bất cứ lúc nào.

Chính vì chấn thương này, anh đã bỏ lỡ trận bán kết giải Miami Masters với Andy Murray cuối tháng 3 vừa qua. Quá trình điều trị cho anh chỉ mới vừa hoàn thành cách đây ít ngày.

“Hiện tại đầu gối của tôi vẫn tốt nhưng nó sẽ hoạt động với cường độ cao nhất hay không vẫn cần thời gian trả lời. Có một chút sợ hãi trong tôi bởi tôi có một thời gian không thể vận động đầu gối. Hiện tại, tôi tập luyện khá tốt và hy vọng nó sẽ không ảnh hưởng đến mùa giải đất nện của tôi”.

Vì chấn thương đầu gối mà Nadal chỉ có 4 ngày để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại giải Monte Carlo - nơi anh sẽ chạm trán với tay vợt người Phần Lan Jarkko Nieminen vào ngày 18-4.

Sau giải đấu này, Nadal sẽ tham dự 2 giải Masters 1000 khác trên sân đất nện tại Rome và Madrid trước khi dự giải Roland Garros.

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục