Mason Mount chia sẻ thật lòng về tân binh 40 triệu euro của Chelsea

07:17 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh tỏ ra vô cùng háo hức khi chuẩn bị sát cánh cùng Hakim Ziyech trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Ziyech cùng Ajax

Tiền vệ Mason Mount thổ lộ rằng, mình hiểu rất rõ về tân binh Hakim Ziyech của Chelsea khi anh từng thi đấu tại giải vô địch quốc gia Hà Lan (Eredivisie). Mason cũng rất háo hức chờ đợi ngày thi đấu chung với tuyển thủ quốc gia Morocco.

Vào tháng 2, Ziyech chính thức trở thành người của Chelsea ở mùa giải 2020/2021, thương vụ sẽ chính thức có hiệu lực kể từ ngày 1 tháng 7 năm nay với bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro. 

"Hai năm trước khi còn khoác áo Vitesse dưới dạng cho mượn từ The Blues, tôi đã biết đến anh ấy. Ziyech là một cầu thủ rất giỏi. Rõ ràng, Chelsea chuẩn bị có sự góp mặt từ một ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới. Thật tuyệt vời, khi nghĩ đến kịch bản mình sẽ tập luyện, thi đấu cùng anh ấy," Mason phát biểu trên truyền thông.

Chelsea star Mason Mount excited to play alongside ‘amazing’ Hakim Ziyech - Bóng Đá

Mason háo hức được thi đấu cùng Ziyech.

Ngôi sao 26 tuổi sở hữu tư duy chơi bóng thông minh, nhãn quan chiến thuật sắc sảo, những quả tạt đầy chất lượng, các bàn thắng từ chân trái xuất phát từ hành lang cánh phải. The Blues vượt qua hàng loạt ông lớn châu Âu như Bayern Munich, Arsenal, Liverpool để có được chữ ký của Ziyech.

Ngôi sao Ajax sở hữu lối chơi đa năng, giàu sáng tạo khi anh có thể chơi tốt nhiều vai trò khác nhau trên hàng công: tiền đạo phải, tiền đạo trái, tiền vệ lệch trái, phải lẫn hộ công phía sau trung phong cắm. Các CĐV Chelsea đang kỳ vọng, Ziyech sẽ mang đến làn gió mới mẻ trên mặt trận tấn công đội nhà.

Anh Nguyễn | 06:26 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục