Mason Greenwood phá vỡ im lặng sau scandal đáng xấu hổ

17:21 Thứ ba 08/09/2020

TinTheThao.com.vnMason Greenwood đã có hành động gây bão trong lúc lên tuyển tập trung.

 

Mason Greenwood nói về cơ hội khoác áo tuyển Anh

Mason Greenwood và Phil Foden vừa vướng vào một vụ bê bối gây chấn động xứ sở sương mù. Theo đó, bộ đôi này được cho là đã đưa "gái gọi" vào khách sạn của đội - hành động vi phạm quy tắc phòng chống COVID-19 và quy định của FA dành cho các cầu thủ thực hiện nhiệm vụ quốc gia. 

Ngay lập tức, cả 2 đã bị loại khỏi tuyển Anh và chắc chắn sẽ nhận thêm án phạt bổ sung sau khi LĐBĐ nước này hoàn tất cuộc điều tra. Vì hành động trên, Greenwood đã phải xoá tài khoản Twitter cá nhân. Mới nhất, Greenwood cũng đã lên tiếng về vụ việc.

Greenwood breaks silent on scandal - Bóng Đá

 Greenwood chính thức lên tiếng về hành động đã gây ra.

Cụ thể, Greenwood ra thông báo: "Bây giờ đã có cơ hội để suy ngẫm lại những gì xảy ra, tôi chỉ có thể xin lỗi mọi người vì sự xấu hổ mà tôi đã gây ra. Tôi thật vô trách nhiệm khi phá vỡ các quy tắc phòng chống COVID-19 được áp dụng để bảo vệ cầu thủ, nhân viên và tất cả công dân.

Đặc biệt, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến Gareth Southgate, vì đã để HLV thất vọng, khi ông ấy đã thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối dành cho tôi. Được chơi cho tuyển Anh là một trong những thời khắc đáng tự hào nhất trong cuộc đời tôi và tôi chỉ có thể tự trách mình vì sai lầm to lớn này.

Tôi hứa với gia đình, người hâm mộ, Manchester United và đội tuyển Anh rằng đây là bài học mà tôi sẽ ghi nhớ."

Tiểu Lam | 16:51 08/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục