Masha trở lại ấn tượng trên đất Mỹ

01:00 Thứ sáu 28/07/2017

TinTheThao.com.vnSự tỏa sáng của Masha với chiến thắng dễ dàng sau 2 set trước Shelby Rogers đã giúp cho đội Orange County Breakers vượt lên dẫn 22-19 trước San Diego Aviators.

Sir-Elton-John-And-Billie-Jean-King-Host-World-TeamTennis-Smash-Hits-Charity-Event

 Masha thắng ấn tượng trên đất Mỹ. Ảnh: Internet.

Giải World Team Tennis đang diễn ra tại California, Mỹ có sự góp mặt của một số tay vợt tên tuổi như đương kim Á quân Wimbledon, Venus Williams hay “Búp bê Nga” Maria Sharapova.

Tại giải đấu này, người ta lại được chứng kiến những cú giao bóng uy lực, tiếng hét dũng mãnh và những bước di chuyển nhịp nhàng của Sharapova trên sân đấu. Sự tỏa sáng của Masha với chiến thắng dễ dàng sau 2 set trước Shelby Rogers đã giúp cho đội Orange County Breakers vượt lên dẫn 22-19 trước San Diego Aviators.

“Tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều so với tuần trước. Đây là một tín hiệu vui giúp tôi tự tin tham dự các giải đấu sắp tới”, cựu tay vợt số 1 thế giới người Nga chia sẻ.

Theo lịch trình dự kiến, Sharapova sẽ góp mặt tại Stanford (California , Mỹ) ở giải Bank of the West Classic, giải đấu mở màn mùa giải sân cứng trước thềm US Open, sẽ diễn ra vào cuối tháng 7 này.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:00 28/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục