Masha sẵn sàng cho ngày trở lại

10:34 Thứ năm 20/04/2017

TinTheThao.com.vnChưa đầy một tuần nữa "Búp bê Nga" sẽ trở lại sau án phạt doping.

images718521_Tin-tennis-online---Maria--

 Sharapova sẽ trở lại vào cuối tháng 4 này. Ảnh: Internet.

Theo kế hoạch Sharapova sẽ trở lại ở giải đấu diễn ra trên sân đất nện Porsche Grand Prix tại Stuttgart (Đức) với suất đặc cách. Nhưng Masha đã sẵn sàng đối mặt với những ánh mắt và giọng lưỡi độc địa đến từ các đồng nghiệp của mình, từ Andy Murray, Angelique Kerber cho đến cả Caroline Wozniacki.

Xuất hiện trên trang bìa của tờ Tạp chí Le Parisien của Pháp, Masha trả lời phỏng vấn một cách rất mạnh mẽ rằng: “Tôi đã chấp hành án phạt của mình. Vì thế, tại sao cứ cố chấp như vậy mãi? Có bất cứ lý do nào để tiếp tục trừng phạt tôi cơ chứ? Tôi không nhìn thấy như vậy. Khi cái chi tiết của vụ việc này vẫn còn chút chưa rõ ràng, mọi người đều có quyền đưa ra phán xét của mình. Nhưng giờ đây, thông qua Tòa án thể thao CAS, một phiên tòa trung lập, tôi nói là nên dừng lại. Nếu các tay vợt khác tiếp tục chỉ trích tôi, sau đó, mọi  thứ không còn chính xác nữa”.

Được biết ở giải đấu sắp sửa diễn ra tại Stuttgart, rất có thể cô sẽ đụng độ tay vợt số 1 của làng quần vợt Anh quốc – Johanna Konta (người đang chơi rất ấn tượng trong thời gian vừa qua) ngay ở vòng đấu đầu tiên, do Konta cũng vừa được thưởng một suất wild-card để tham gia giải đấu này.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 10:35 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục