Mascherano chính thức lên tiếng về tương lai tại Barcelona

23:11 Thứ sáu 10/11/2017

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng hiện tại giữa Javier Mascherano và Barcelona sẽ mãn hạn vào mùa Hè năm sau.

Tương lai của Mascherano trở thành một chủ đề được truyền thông quan tâm trong khoảng thời gian qua. Sau nhiều năm gắn bó với Gã khổng lồ xứ Catalan, ngôi sao người Argentina rất có thể sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Mascherano chính thức lên tiếng về tương lai tại Barcelona - Bóng Đá

 

Với việc 2 người đồng đội Gerard Pique và Samuel Umtiti là 2 lựa chọn hàng đầu đối với HLV Ernesto Valverde lúc này, không có gì khó hiểu khi Mascherano muốn tìm cho mình một bến đỗ mới với thời lượng ra sân nhiều hơn. Trong phát biểu mới nhất, ‘ông chủ nhỏ’ thừa nhận đây có thể là mùa giải cuối cùng của anh trong màu áo Barcelona.

“Vâng, đây có thể sẽ là những ngày cuối cùng của tôi tại Barcelona. Bạn cần phải nhận thức được khi nào cần nói lời tạm biệt. Điều này cũng phụ thuộc vào đội bóng nữa. Mặc dù trong hoàn cảnh hiện tại nhiều khả năng tôi sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi vẫn còn khoảng 2 hoặc 3 năm nữa trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp và tôi muốn được tận hưởng chúng,” Mascherano chia sẻ.

Về điểm đến tiếp theo và có lẽ là cuối cùng trong sự nghiệp, Mascherano không tiết lộ cụ thể song cho hay anh có thể không chuyển đến một đội bóng tại Châu Âu sau khi chia tay Barca.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 22:10 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục