Mascherano, Busquets tái xuất trước đại chiến với Leicester

18:36 Thứ ba 02/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cả Javier Mascherano và Sergio Busquets đều được HLV Luis Enrique điền tên vào danh sách 21 cầu thủ tham dự trận giao hữu với Leicester City.

Luis Enrique quyết định điền tên Busquets và Mascherano vào danh sách thi đấu. Ảnh: Internet.

Bộ đôi này được Barcelona cho nghỉ ngơi sau khoảng thời gian phải thi đấu tại EURO 2016 và Copa America. Trận giao hữu dự kiến diễn ra vào ngày mai, trong khuôn khổ ICC 2016.

Trong danh sách 21 cái tên của Luis Enrique xuất hiện đến 9 cái tên từ đội dự bị. Trong khi tiền đạo Christian Tello không thi đấu vì lý do cá nhân.

Lionel Messi và Luis Suarez đều sẵn sàng ra sân, cùng với đó là hai tài năng trẻ Denis Suarez (tân binh của Barca) và Sergi Samper.

Barca mở màn chiến dịch giao hữu bằng chiến thắng 3-1 trước Celtic vào thứ 7 vừa rồi. Trong khi đó, Leicester đang sẵn sàng cho trận đấu thứ 3. Trước đó, ĐKVĐ Premier League giành chiến thắng trước Celtic, trước khi để thua 0-4 trước PSG.

Danh sách 21 cầu thủ của HLV Luis Enrique:

Jordi Masip, Sergio Busquets, Arda Turan, Luis Suarez, Lionel Messi, Javier Mascherano, Munir, Sergi Roberto, Aleix Vidal, Jeremy Mathieu, Denis Suarez, Sergi Samper, Jose Suarez, Marlon, Jose Antonio Martinez, Alex Carbonell, Carles Alena, Nili, Jesus Alfaro, Juan Camara và Rafa Mujica.

Phúc Vũ | 18:15 02/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục