Martinez và Neymar, đâu mới là ưu tiên hàng đầu của Barca?

19:42 Thứ năm 09/04/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho hàng công trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây.

Video tài năng của Neymar

Sau những chấn thương của bộ đôi Luis Suarez và Ousmane Dembele, hàng công đội bóng xứ Catalan đã rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng. Họ buộc phải gấp rút chiêu mộ bản hợp đồng bên ngoài kỳ chuyển nhượng, Martin Braithwaite để giảm bớt gánh nặng cho Lionel Messi ở mặt trận quốc nội.

Tuy nhiên, đây chỉ là phương án giải quyết tình huống mà thượng tầng Barca đưa ra. Theo nhiều đồn đoán, họ sẽ tiếp cận bộ đôi Neymar và Lautaro Martinez để giúp mặt trận tấn công của đội nhà trở lại với sự đáng sợ vốn có ở chiến dịch mới.

Barcelona 'prioritise Lautaro Martinez over Neymar' - Bóng Đá

 Hai mục tiêu hàng đầu của Barca.

Cả hai ngôi sao kể trên đều được xem như mục tiêu hàng đầu của Blaugrana trong phiên chợ hè, tuy nhiên theo nguồn tin từ Mundo Derpotivo, nhà ĐKVĐ La Liga sẽ ưu tiên chiêu mộ Martinez trước. 

Barca đánh giá việc chốt hạ thương vụ này sẽ đơn giản hơn, bởi họ ước tính mức phí chuyển nhượng để bỏ ra mua Martinez rẻ hơn một nửa so với Neymar, đồng thời mức lương họ phải trả cho chân sút 22 tuổi cũng không cao bằng tiền đạo người Brazil.

Nhiều đồn đoán cho rằng, Barca sẽ phải kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 97 triệu bảng để đưa Martinez về Camp Nou. Tuy nhiên, họ có thể sẽ giảm được một nguồn kinh phí đáng kể nếu đưa một số ngôi sao mà Inter Milan cần vào điều kiện thương thảo như Arturo Vidal hay Ivan Rakitic.

Trường Sơn | 18:44 09/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục