Martinez rục rịch rời Ý, Inter lập tức chiếm lấy "họng pháo" Arsenal

17:31 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnInter Milan đã chuẩn bị cho sự ra đi của Lautaro Martinez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Với những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng kể từ đầu mùa, tiền đạo Lautaro Martinez đang dần thu hút sự chú ý của các ông lớn châu Âu. Theo thông tin từ các mặt báo tại Tây Ban Nha, cả Barcelona lẫn Real Madrid đều đánh tiếng muốn chiêu mộ chân sút sinh năm 1997 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhằm biến anh trở thành phương án thay thế lâu dài cho những ngôi sao gạo cội nơi hàng công. Thậm chí, Real còn tuyên bố sẵn sàng phá vỡ điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 115 triệu euro giữa Martinez và Inter Milan. 

Trước động thái quá quyết liệt đến từ hai CLB hàng đầu La Liga, nhiều khả năng ngôi sao người Argentina sẽ rời San Siro ngay khi mùa giải 2019/20 kết thúc. Do vậy, ban lãnh đạo Inter đã gấp rút lên kế hoạch tìm kiếm nhân sự thế chân anh.

Inter want Aubameyang if Lautaro leaves - Bóng Đá

 Martinez có thể sẽ rời Inter trong kỳ chuyển nhượng hè.

Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport cho biết, hiện tại HLV Antonio Conte đang đặc biệt chú ý đến tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal. Dù đã bước sang tuổi 30 song chân sút người Gabon vẫn duy trì được tốc độ cùng khả năng săn bàn cần thiết, do vậy Conte tin rằng anh sẽ hoàn toàn khỏa lấp được khoảng trống mà Martinez để lại.

Hiện tại, hợp đồng giữa cựu cầu thủ Dortmund và Pháo thủ chỉ còn thời hạn đến hết cuối mùa giải 2020/21. Vì thế, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, Inter có thể chiêu mộ Aubameyang với mức phí không quá đắt đỏ.

Video Arteta cập nhật về tình hình của Ceballos và Aubameyang:

Trường Sơn | 16:33 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục