Martinez bất lực vì kép phụ mờ nhạt

05:29 Thứ tư 17/10/2018

Dù chỉ là một trận đấu giao hữu, thế nhưng cả Bỉ và Hà Lan đều thi đấu với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ trong suốt 90 phút.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Đúng như dự đoán ban đầu từ giới mộ điệu, HLV Roberto Martinez cho ra sân nhiều nhân tố dự bị trong màn tiếp đón Hà Lan trên sân nhà. Dedryck Boyata, Jason Denayer án  ngữ nơi trung tâm hàng thủ đội nhà. Trong khi đó, Timoty Castagne thay thế ngôi sao Thomas Meunier bên hành lang cánh phải tuyển Bỉ. 

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Chủ động kiểm soát bóng nơi tuyến giữa cùng sự phối hợp ăn ý giữa các ngôi sao trên hàng công giúp "Quỷ đỏ" có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 5. Eden Hazard đột phá bên hành lang cánh phải trước khi bóng tìm đến chân của Dries Mertens. Chân sút đang khoác áo Napoli có pha dứt điểm trái phá trong vòng cấm địa Hà Lan, qua đó giúp đội nhà vươn lên dẫn trước.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Các cầu thủ áo đỏ ăn mừng bàn thắng mở tỉ số.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Hà Lan tiếp tục cho thấy những dấu hiệu tích cực dưới triều đại HLV Ronald Koeman. "Cơn lốc màu da cam" đặc biệt nguy hiểm ở những tình huống phản công nhanh. Phút thứ 27, xuất phất từ pha dẫn bóng táo bạo của Memphis Depay bên cánh phải, Arnaut Groeneveld có cú dứt điểm cận thành hạ gục thủ môn Simon Mignolet. 

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Một màn trình diễn khá xuất sắc từ các nhân tố trên hàng công của tuyển Hà Lan.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Như thường lệ, Depay là ngôi sao đáng chú ý nhất bên phía đoàn quân chiến lược gia Koeman. Tốc độ cùng sự lắt léo trong các pha xử lí bóng từ cầu thủ 24 tuổi giúp Hà Lan trở nên nguy hiểm trong các đợt tổ chức phản công.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Đội trưởng Hazard không có quá nhiều đất diễn trước Oranje, khi anh phải nhường chỗ cho cậu em trai Thorgan Hazard ngay khi hiệp 2 bắt đầu.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Tiền vệ Axel Witsel trong một tình huống tranh chấp bóng với đội trưởng Hà Lan Daley Blind. Cầu thủ thuộc biên chế Borussia Dortmund nhận tấm băng thủ quân từ Hazard ở hiệp thi đấu thứ 2.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Màn so tài diễn ra khá kịch tính và hấp dẫn sau giờ nghỉ giữa hai hiệp.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Thuyền trưởng Koeman chỉ đạo các học trò từ ngoài đường biên. Ông cho thấy một chiến thuật hợp lí cùng việc thay người khá tốt trước Bỉ.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Trong khi đó, các quân bài dự bị của HLV Martinez trên hàng công thi đấu không hiệu quả khi được vào sân ở hiệp 2.

Anh Nguyễn | 04:30 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục