Martina Stetiarova - CĐV cuồng nhiệt của AC Milan

23:36 Thứ hai 21/05/2018

Martina Stetiarova là người đẹp vô cùng nổi tiếng tại Slovenia. Cô nàng còn được biết đến là fan hâm mộ nhiệt thành của đội bóng đến từ Serie A, AC Milan.

Mùa này, AC Milan có phong độ không tốt. Chính vì điều đó, người đẹp Martina Stetiarova tỏ ra hết sức buồn phiến. Cô nàng hy vọng đội nhà sẽ gặt hái được thành tích khả quan khi đón tiếp Atalanta ở trận đấu cuối tuần này.

 - Bóng Đá

 

Ngoài ra, Martina còn là một gương mặt quen thuộc của tạp chí Playboy. Mới đây, Martina thể hiện sự không hài lòng về Gerard Deulofeu, một tân binh đầy hứa hẹn của Milan. Nguyên nhân là khi tiền đạo người TBN được đồn đoán sẽ sớm chia tay Milan để gia nhập những CLB lớn hơn. Điều này khiến Martina tỏ ra tức giận.

Trong quá khứ, Martina từng giành rất nhiều giải thưởng lớn, bao gồm Miss World Bikini 2014, Biểu tượng sắc đẹp toàn cầu năm 2014 và Miss Bikini châu Âu 2014.

Martina Stetiarova là người đẹp nổi tiếng tại Slovenia. Trong cộng đồng fan hâm mộ CLB AC Milan, cô nàng cũng là gương mặt hết sức quen thuộc

Chiêm ngưỡng vẻ bốc lửa của Martina Stetiarova:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Cô nàng này thâu tóm rất nhiều danh hiệu về sắc đẹp như Hoa hậu Bikini thế giới 2014, Hoa hậu Bikini 2014, Siêu mẫu 2014 và là fan cứng của AC Milan. Không chỉ quen với việc mặc đồ lót và khoe đường cong trên tạp chí, Martina còn kiêm cả việc DJ. Cô từng trình diễn âm nhạc tại Club Reina nổi tiếng ở Istanbul.

Vẻ nóng bỏng chết người của Martina Stetiarova:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 22:54 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục