Martin Lo đặt ra mục tiêu dự SEA Games 30 sau màn ra mắt ấn tượng

21:28 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnSau màn ra mắt khá ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam, tiền vệ Martin Lo đã có những chia sẻ về mục tiêu sắp tới tại SEA Games 30.

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Phố Hiến FC tại Hạng Nhất 2019, Martin Lo đã được HLV Kim Han-yoon triệu tập vào danh sách 30 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự trận đấu giao hữu với U23 Myanmar. Ở trận đấu đó, tiền vệ Việt kiều Australia chỉ được ra sân đúng 3 phút nhưng anh vẫn kịp để lại dấu ấn cho riêng mình.

Ra mắt U23 Việt Nam ấn tượng, Martin Lo đặt ra mục tiêu dự SEA Games 30 - Bóng Đá

 Martin Lo không gặp may với cú sút từ xa trong trận đấu với U23 Myanmar. Ảnh: Minh Anh.

Cụ thể, ở phút 90+3 của trận đấu, nhận thấy thủ thành Thitsar Min dâng lên khá cao, Martin đã tung cú sút xa ở khoảng cách hơn 20m và đưa bóng đập vào xà ngang rất đáng tiếc. Đây rõ ràng là màn chào sân tuyệt vời của tiền vệ sinh năm 1997 trong lần đầu tiên được triệu tập lên U23 Việt Nam.

Vẫn còn giữ cảm giác lâng lâng sau lần ra sân trong màu áo ĐT U23, Martin Lo đã có những chia sẻ trên On Sport: "Martin rất ấn tượng với tình cảm mà NHM Việt Nam dành cho đội tuyển trong trận đấu vừa qua. Khán giả vẫn chấp nhận dầm mưa và chờ đợi trận đấu tiếp tục mà không bỏ về.

Hiện tại, Martin vẫn đang rất trân trọng chiếc áo của U23 Việt Nam sau khi trở về. Cảm giác được thi đấu đại diện cho cả quốc gia thật đặc biệt. Nhiệm vụ trước mắt của tôi là thi đấu thật tốt ở Phố Hiến và mong muốn được trao cơ hội ở SEA Games 30 sắp tới."

Đăng Huy | 18:30 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục