"Martin Lo có tài năng nhưng chỉ hợp với 2 đội bóng tại V-League"

06:19 Thứ bảy 06/06/2020

TinTheThao.com.vnTrợ lý HLV Lê Quốc Vượng của CLB Hải Phòng đã có những nhận định về tài năng của tiền vệ Martin Lo.

Chiều qua (05/06) CLB Hải Phòng tiếp đón CLB TP.HCM trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2020. Dù đã rất nỗ lực, đội chủ nhà vẫn không thể ghi được bàn thắng nào và chấp nhận trận hoà 0-0. Với kết quả này, đội bóng thành phố hoa phượng đỏ đã leo lên xếp thứ 4 trên BXH với 5 điểm trong tay.

Sau trận đấu, khi được hỏi riêng về tân binh Martin Lo, trợ lý HLV Lê Quốc Vượng của CLB Hải Phòng đã có những nhận định được Bongdaplus ghi lại: "Cậu ấy có một ưu thế đó là khả năng cầm bóng tốt nhờ kỹ thuật cơ bản rất tốt. Nhưng tại sân chơi V-League hiện tại, may ra chỉ có hai đội hợp cách chơi cầm bóng như Martin Lo đó là HAGL và CLB Hà Nội.

'Martin Lo có 1 lợi thế nhưng chưa hợp với CLB Hải Phòng' - Bóng Đá

Martin Lo có kỹ thuật cá nhân tốt và cần thêm thời gian để hoà nhập cùng lối đá của CLB Hải Phòng.

Với riêng Hải Phòng, để đội bóng này buộc phải chuyền bóng ngắn thì chúng tôi không làm được. Hy vọng rằng trong thời gian tới, cậu ấy sẽ có sự thích nghi sao cho phù hợp hơn. Với tôi, một cầu thủ nhỏ như cậu ấy thì cần phải độc, phải nhanh. Nếu bổ sung được điều đó thì tôi tin, Martin Lò sẽ tỏa sáng."

Đầu mùa giải 2020, Martin Lo đã quyết định rời đội bóng Hạng Nhất là Phố Hiến FC để đến đầu quân cho CLB Hải Phòng. Sau sự ra đi của Lương Hoàng Nam, anh được NHM đất cảng kỳ vọng sẽ chia lửa cùng Lê Phạm Thành Long ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Đăng Huy | 05:43 06/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục