Martin Lo báo hung tin cho CLB Hải Phòng trước thềm V-League 2020

07:28 Thứ bảy 15/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Martin Lo bất ngờ báo hung tin cho CLB Hải Phòng trước ngày V-League 2020 khai màn.

Đầu tháng 2 vừa qua, Martin Lo đã chính thức cập bến CLB Hải Phòng và sẵn sàng cho thử thách mới tại V-League 2020. Đây là bản hợp đồng rất đáng chờ đợi vì đội bóng đất Cảng rất cần bổ sung cho vị trí tiền vệ trung tâm sau khi bộ đôi HAGL là Lương Hoàng Nam và Lê Phạm Thành Long đã rời đội sau mùa giải 2019.

Martin Lo báo hung tin cho CLB Hải Phòng trước thềm V-League 2020 - Bóng Đá

Martin Lo dính chấn thương trước thềm V-League 2020.

Tuy nhiên, mới đây, chàng tiền vệ mang 2 dòng máu Việt - Australia đã bất ngờ báo tin không vui đến đội bóng chủ quản. Theo đó, thông tin từ Bongdaplus cho hay, cựu cầu thủ của Phố Hiến FC đã dính chấn thương háng và phải ngồi ngoài dưỡng thương trong thời gian khoảng 2 tuần.

Trước đó, Martin Lo cũng có những chia sẻ về mục tiêu khi lần đầu tiên được chinh chiến ở đấu trường cao nhất của bóng đá Việt Nam: "Hải Phòng là CLB có một HLV giỏi và người hâm mộ rất cuồng nhiệt. Tôi thích không khí tập luyện và thi đấu tại thành phố này.

Bên cạnh đó, đội bóng còn có nhiều cầu thủ Việt kiều, cũng như những ngoại binh chất lượng. Họ có lối đá và phong cách chơi gần giống tôi. Mục tiêu của tôi trong năm 2020 là thi đấu nhiều nhất có thể và đóng góp vào thành công của đội bóng tại V-League 2020. Nếu làm được điều này, tôi sẽ có thêm nhiều cơ hội để khoác áo ĐTQG, mục tiêu lớn nhất của tôi khi trở về Việt Nam thi đấu."

Đăng Huy | 06:30 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục