Martin Lo - còn trẻ, vui thôi đừng "vui quá"!

01:20 Thứ năm 11/07/2019 | 2

Thi đấu ấn tượng, có 1 pha kiến tạo trong trận đấu với U18 Việt Nam, Martin Lo ghi điểm với thầy Park. Tuy nhiên, vẫn còn đó...

 - Bóng Đá

Là cầu thủ Việt kiều duy nhất được gọi lên tập trung ở đợt 1, Martin Lo là cái tên nhận được sự chú ý lớn của truyền thông cũng như người hâm mộ. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Dù đây là lần thứ 2 cầu thủ Việt kiều này được thầy Park triệu tập lên "ăn cơm tuyển", nhưng chắc chắn rằng không có gì để đảm bảo Martin Lo chắc suất trong bản danh sách cuối cùng của HLV Park Hang-seo. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Công bằng mà nói, với màn thể hiện ấn tượng trong trận đấu với đàn em U18 Việt Nam tối 10/7, Martin Lo phần nào chứng tỏ mình là cầu thủ vuợt trội so với các cầu thủ khác ở Việt Nam,dù thể hình của Martin là khiêm tốn. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, nói như vậy không phải phủ nhận các tài năng của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua cũng như đến thời điểm hiện tại đang cùng trang lứa với Martin Lo. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Trước và ngay sau trận đấu trước đó với U23 Myanmar tại Phú Thọ, Martin Lo đã được tung hô lên tận trời xanh dưới các ngòi bút của truyền thông. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Tài năng của Martin Lo là điều không phủ nhận, nhưng liệu rằng với sự "tung hô" quá đà như thời gian qua của truyền thông liệu rằng có tốt cho cầu thủ này? Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Chắc chắn phải khẳng định, đó là điều không nên vào lúc này đối với Martin Lo hay bất cứ một tài năng trẻ nào. Dù ở đất nước nào đi chăng nữa thì đó cũng là một vũ khí để "giết chết" một tài năng trẻ. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, đối với cá nhân cầu thủ này cũng nên nhìn nhận thật kỹ mọi luồng ý kiến của dư luận, cũng như lời "có cánh" của truyền thông, đó chính là "con dao 2 lưỡi" cực kỳ nguy hiểm. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Việc quan trọng nhất của Martin Lo nói riêng hay bất cứ cầu thủ trẻ nào nói chung đó chính là yếu tố chuyên môn, đạo đức trên sân cỏ và ngoài đời. Điều đó mới là mấu chốt và là "kho báu" trong sự nghiệp mỗi cầu thủ. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Bởi vậy, mỗi cầu thủ trẻ cần coi đó là động lực để cố gắng hơn... điều đáng chú ý hơn cả là... "vui thôi, đừng vui quá". Ảnh: Minh Anh.

Minh Anh | 00:48 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục