Martin Keown nhận định sai lầm của Arsenal trong thương vụ William Saliba

08:35 Chủ nhật 31/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Pháo thủ chia sẻ thẳng thắn quan điểm về việc Arsenal cho Saliba quay trở lại khoác áo Saint-Etienne.

 

 Saliba gia nhập Arsenal

Cựu hậu vệ Martin Keown nhận định, Arsenal đã mắc sai lầm lớn khi quyết định cho William Saliba quay trở lại phục vụ Saint-Etienne dưới dạng cho mượn. Hậu vệ người Pháp cập bến Pháo thủ thành London vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng Anh.

Keown cho rằng, việc thiếu vắng Saliba khiến hệ thống phòng ngự dưới triều đại cựu HLV Unai Emery mỏng manh và dễ bị xuyên thủng. Những gương mặt như David Luiz, Shkodran Mustafi và Sokratis Papastathopoulos không thể mang đến sự bảo vệ chắc chắn cho khung thành thủ môn Bernd Leno.

Martin Keown explains the mistake Arsenal made with William Saliba - Bóng Đá

Saliba hứa hẹn mang đến sự nâng cấp cho hàng thủ Arsenal. 

Phát biểu trên talkSPORT, Keown cho biết: "Hiện tại, Arsenal có rất nhiều điều cần cải thiện, bao gồm khía cạnh phòng ngự. Tôi nghĩ Saliba đạt đẳng cấp thế giới và Arsenal không nên để cậu ấy quay lại Saint-Etienne,".

Theo các báo cáo từ châu Âu, đội chủ sân Emirates đã sẵn sàng nói lời chia tay với 1 trong 3 gương mặt phòng ngự Holding, Sokratis hay Shkodran Mustafi vào mùa hè này. Trong khi đó, tương lai của David Luiz vẫn còn là dấu hỏi lớn khi việc gia hạn hợp đồng giữa anh và Arsenal đang bị đình trệ. 

HLV Mikel Arteta được cho là rất muốn giữ chân Luiz. Trung vệ sinh năm 1987 sở hữu 32 lần xỏ giày ra sân trên mọi đấu trường mùa này, bao gồm 10 trận đấu ở Premier League dưới triều đại thuyền trưởng người Tây Ban Nha.

Anh Nguyễn | 08:05 31/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục