Martin Keown: "Không ai được quyền lớn hơn CLB như Ozil đã thể hiện"

20:01 Thứ bảy 08/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Arsenal bình luận, đội bóng thành London không được phép mắc sai lầm tương tự với Aubameyang như trường hợp của Mesut Ozil trước đây.

 

 Mikel Arteta phát biểu về tương lai của Aubameyang

Arsenal vẫn đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Gabon Pierre-Emerick Aubameyang. Thời gian gần đây, báo chí xứ sương mù đã tốn không ít giấy mực về bản hợp đồng mới giữa Pháo thủ thành London và cựu sao Borussia Dortmund.

Cựu danh thủ đội chủ sân Emirates, Martin Keown bình luận, đội bóng thành London không được phép mắc sai lầm tương tự như trường hợp của Mesut Ozil vào năm 2018. Vào thời điểm bấy giờ, Arsenal cố gắng giữ chân lại tiền vệ người Đức bằng một bản hợp đồng béo bở, có mức đãi ngộ hấp dẫn.

Tuy nhiên, đáp lại sự hậu đãi từ Arsenal, Ozil đã sa sút khó hiểu kể từ đó đến nay. Nhà vô địch thế giới 2014 có đóng góp rất ít vào lối chơi lẫn thành tích của Pháo thủ xuyên suốt 2 mùa giải qua. Kịch bản gần như tương tự đang lặp lại với Aubameyang vào lúc này.

‘Arsenal mustn’t be held to ransom by Aubameyang’ – Vital that Gunners get deal right, says Keown - Bóng Đá

Aubameyang với danh hiệu FA Cup.

Đội trưởng 31 tuổi đang bước vào 12 tháng cuối cùng của bản hợp đồng với Arsenal. Martin Keown lên tiếng cảnh báo, Pháo thủ không nên đặt quá nhiều sự kỳ vọng vào một tiền đạo đã bước qua tuổi 30.

Chia sẻ trên PA Sport, cựu danh thủ Keown cho hay: "Mikel Arteta giúp Arsenal đoạt FA Cup khi chưa đầy 8 tháng ngồi lên chiếc ghế nóng. Anh ấy là người có thể tạo nên sự khác biệt nếu anh ấy mong muốn. Aubameyang là một ngôi sao xuất sắc, nếu anh ấy ký hợp đồng sẽ mang đến nhiều hy vọng và động lực cho tương lai Arsenal,".

"Tuy nhiên, bạn phải hiểu rằng, không có một cầu thủ nào được phép lớn hơn CLB như Ozil từng thể hiện. Tôi nghĩ Aubameyang là người tử tế. Anh ấy thiết lập nên các tiêu chuẩn trên sân cỏ,".

Anh Nguyễn | 19:31 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục