Martial trở lại, Man Utd vẫn chưa hết đau đầu

15:50 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnAnthony Martial trở lại, nhưng Manchester United lại có khả năng mất đi một loạt trụ cột khác.

Sau khi dính chấn thương trong thất bại trước Crystal Palace tại vòng 3 Premier League, Anthony Martial đã phải ngồi ngoài chứng kiến các đồng đội trải qua trận hòa với Southampton 1 tuần sau đó.

Tuy nhiên theo những thông tin từ 101greatgoals, Man Utd nhiều khả năng sẽ không phải mất tiền đạo người Pháp quá lâu, khi cầu thủ 23 đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Leicester City tại vòng 5 Premier League diễn ra vào cuối tuần này.

Martial trở lại, Man Utd vẫn chưa hết đau đầu - Bóng Đá

 Tình hình nhân sự của Man Utd vào thời điểm trước cuộc tiếp đón Leicester City đang rất đáng lo ngại.

Một tin vui tương tự cũng đến từ Luke Shaw, khi hậu vệ người Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải trong trận đấu gặp Palace. Sự trở lại của Shaw nhiều khả năng sẽ đẩy Ashley Young trở lại băng ghế dự bị, đặc biệt là sau màn trình diễn rất tệ hại của lão tướng 34 tuổi trước Southampton.

Nhưng song hành cũng các tin vui, HLV Ole Gunnar Solskjær cũng đang hồi hộp chờ đợi những thông tin về trường hợp của Aaron Wan-Bissaka, Paul Pogba và Jesse Lingard.

Nếu Jesse Lingard đang bị ốm nhẹ, thì Aaron Wan-Bissaka và Paul Pogba đều đang lần lượt gặp những vấn dề ở lưng và cở chân. khả năng cả 3 cầu thủ này góp mặt trong cuộc tiếp đón Leicester sắp tới vẫn đang bỏ ngỏ. 

Video Ole Gunnar Solskjaer nói về các tân binh của Man Utd

Kỳ Anh | 15:10 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục