Martial trải lòng về tấm thẻ đỏ tai hại khiến M.U thua thảm Tottenham

19:45 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp tin rằng bản thân có thể sớm quay trở lại và toả sáng cho đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer.

Dù đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa giải 2020/21, nhưng Manchester United đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Đội chủ sân Old Trafford đánh bại Paris Saint-Germain ở trận ra quân vòng bảng Champions League, nhưng trước đó cũng vừa thua sốc 1-6 trước Tottenham Hotspur.

Trận thua thảm đoàn quân Jose Mourinho bộc lộ rất nhiều vấn đề của Man Utd. Tuy nhiên, bước ngoặt đến từ tấm thẻ đỏ của Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp có pha "đánh nguội" với Erik Lamela và bị trọng tài truất quyền thi đấu.

Sau tấm thẻ đỏ của Martial, Man Utd thi đấu càng khó khăn và yếu ớt. Kết quả thua đậm là điều hiển nhiên. Trải lòng về lần đầu tiên bị truất quyền thi đấu và khiến cho đội nhà thua đậm, mới đây cựu tài năng của AS Monaco đã lên tiếng đầy thẳng thắn.

Manchester United striker Anthony Martial vows to learn from Tottenham Hotspur red card - Bóng Đá

Martial tự tin sẽ đứng dậy sau vấp ngã.

"Chiếc thẻ đỏ trước Tottenham là thẻ đỏ đầu tiên của tôi và đó là điều mà tôi sẽ rút kinh nghiệm.", Martial nói trên trang web chính thức của United. "Nhưng ít nhất, nó là nguồn động lực giúp tôi làm việc chăm chỉ hơn nữa trong tập luyện để trở lại tốt hơn."

Tôi vẫn chưa ghi bàn ở mùa giải này, nhưng tôi biết rằng khi tôi ghi được bàn thắng, mọi thứ sẽ ổn. Vì vậy, tôi phải tiếp tục nỗ lực tập luyện và sau đó cho mọi người thấy một Anthony Martial thực sự.

Solskjaer hạnh phúc với Cavani: 

 
Minh Trí | 19:15 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục