Martial thoát án phạt từ FA, Man United thở phào

21:27 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnAnthony Marital đã tránh được 1 án phạt từ LĐBĐ Anh sau tình huống cãi vã trong thất bại mới đây của Man United trước Huddersfield.

Anthony Martial nằm trong danh sách đội hình ra sân của Quỷ đỏ trong chuyến làm khách trên sân John Smith vòng 9 giải Ngoại hạng cuối tuần qua. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đã không thể tạo nên sự khác biệt trong ngày mà đoàn quân của Jose Mourinho nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Martial thoát án phạt từ FA, Man United thở phào - Bóng Đá

 

Cũng bởi lý do đó, ‘Người đặc biệt’ đã quyết định rút Martial ra khỏi sân và đưa Marcus Rashford vào thay thế sau giờ nghỉ giải lao. Rashford sau đó đã ghi bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho Quỷ đỏ song đó vẫn là chưa đủ để Man United có thể giành lại 1 điểm trước đoàn quân của David Wagner. Thậm chí, mọi chuyện còn có thể diễn ra theo chiều hướng tệ hại hơn với Jose Mourinho nếu Martial không tránh được một chiếc thẻ đỏ.

Ngay phút thứ 10, chân sút 21 tuổi đã bị camera bắt gặp đánh nguội Tommy Smith sau khi cầu thủ bên phía Huddersfield thực hiện 1 pha tắc bóng. Tình huống này xảy ra ngay sát dường biên dọc, nơi 2 vị huấn luyện viên đang đứng chỉ đạo song không lọt vào mắt trọng tài chính Lee Mason. Ngoài ra, Martial và Smith ngay sau đó phải nhận thẻ vàng vì lỗi cãi vã. Nếu FA mổ lại đoạn băng ghi hình, rất có thể Martial sẽ phải nhận thêm hình phạt vì lỗi đánh nguội nhưng nguồn tin từ tờ ESPN mới đây khẳng định cơ quan quyền lực nhất nền bóng đá Anh đã bỏ qua tình huống này.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 20:45 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục