Martial thế này, CĐV Man Utd lại chẳng yêu?

11:30 Thứ tư 22/02/2017

TinTheThao.com.vnMột lần nữa Anthony Martial đã lên tiếng về tương lai, chấm dứt mọi lời đồn đoán về việc anh sẽ chia tay Manchester United vào cuối mùa giải này.

Mùa giải năm ngoái, Anthony Martial chính là niềm hy vọng số 1 của Manchester United. 4 trận đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, Martial chơi cực kỳ bùng nổ khi ghi liền 4 bàn thắng và nếu tính tổng cả mùa giải là 17 pha lập công, giúp Man United vô địch FA Cup. 

Sau khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền, Martial bất ngờ sa sút phong độ và ít khi được trọng dụng. Với những gì đã xảy ra, nhiều người tin rằng, Martial không có tương lai ở Old Trafford, thậm chí suýt chút nữa chân sút này đã chuyển sang khoác áo Sevilla trong kỳ CN mùa Đông vừa qua.

Martial nói lời khiến CĐV Man Utd mừng rơn - Bóng Đá

 Martial muốn gắn bó lâu dài với Man United.

Tuy vậy, sau tất cả, Martial vẫn ở lại và dần chiếm niềm tin từ Mourinho khi liên tiếp được ra sân ngay từ đầu những trận đấu gần đây. Với Martial, Man United chính là nơi thuộc về và khẳng định, hạnh phúc ở đây.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Martial cho hay: "Tôi yêu Manchester United, tôi yêu đội bóng và những CĐV cuồng nhiệt. Tôi cảm thấy phấn khởi khi họ luôn dành sự ủng hộ tuyệt đối cho tôi bất chấp quãng thời gian khó khăn.

Để đáp lại, tôi sẽ cố gắng giúp họ có được niềm vui nhiều nhất có thể cũng như khiến họ hài lòng với màn trình diễn trên sân. Và những gì tôi muốn là gắn bó với đội bóng càng lâu càng tốt. Tôi sẽ chiến đấu đến khi CLB không còn cần tôi nữa thì thôi."

Anthony Martial cũng thừa nhận, sở dĩ mùa trước anh chơi tốt là được ra sân thi đấu thường xuyên. Hiện tại, Martial luôn phải cạnh tranh suất đá chính với tài năng trẻ Marcus Rashford.

Video màn trình diễn của Martial mùa này:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 09:34 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục