Martial thăng hoa tột đỉnh, Chelsea suýt ôm hận trước Man United ngay tại Stamford Bridge

21:21 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnKiểm soát hoàn toàn hiệp một và có bàn thắng dẫn trước, ít ai ngờ Chelsea suýt chút nữa đã phải trắng tay trên sân nhà.

Sau 4 trận liên tiếp ngồi dự bị, Alvaro Morata bất ngờ được Sarri sử dụng trong đội hình xuất phát ở cuộc chiến quan trọng với Man United. Đây cũng là sự thay đổi duy nhất của Chelsea. Bên kia chiến tuyến HLV Jose Mourinho tiếp tục tin dùng bộ ba Lukaku, Rashford, Martial trên hàng công. Phía dưới, Lindelof được đưa trở lại đội hình chính sau khi Bailly có màn trình diễn thất vọng trước Newcastle.

Những phút đầu tiên chứng kiến lối đá cởi mở của hai đội. Man United cùng Chelsea đẩy nhịp độ trận đấu lên rất cao và sẵn sàng tấn công về khung thành đối thủ. Đội chủ nhà vẫn là bên nhỉnh hơn nhờ tốc độ và lối chơi tinh quái của Hazard, Willian.

Dù vậy, không phải Hazard hay Willian, người mở tỉ số cho Chelsea lại là một trung vệ. Phút 21, trong một tình huống phạt góc, Antonio Rudiger lên tham gia tấn công, anh khôn khéo loại bỏ Pogba trước khi bật cao đánh đầu tung lưới De Gea.

Martial thăng hoa tột đỉnh, Chelsea suýt ôm hận trước Man United ngay tại Stamford Bridge - Bóng Đá

 Rudiger mở điểm cho Chelsea.

Có được bàn thắng, Chelsea dễ dàng triển khai lối chơi kiểm soát bóng trứ danh của Maurizio Sarri. Họ khiến Quỷ đỏ gần như không thể có bóng để tấn công qua đó bảo toàn thành công lợi thế 1 bàn sau 45 phút đầu tiên.

Chứng kiến những màn trình diễn trong hiệp một, ít ai nghĩ rằng Man United lại có màn trỗi dậy đầy ngoạn mục ở hiệp hai. Phút 55, Quỷ đỏ liên tiếp bắn phá Chelsea trong một tình huống tấn công. Họ khiến Alonson bị đau và nằm ra sân. Định mệnh sau đó đưa bóng đến chân Martial ngay trước vị trí Alonso đang nằm, anh thoải mái vô-lê 'cháy lưới' Chelsea đưa trận đấu về thế cân bằng.

Không dừng lại ở đó, phút 73, Quỷ đỏ khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi vươn lên dẫn trước Chelsea. Từ một pha phản công nhanh bên cánh phải, bóng được luân chuyển đến chân Martial ở một vị trí vô cùng thuận lợi, anh xử lý một nhịp trước khi dứt điểm hiểm hóc khiến Kepa đứng nhìn mành lưới tung lên lần thứ 2. Martial hoàn thành cú đúp đưa Man United tiến gần đến 3 điểm.

Martial thăng hoa tột đỉnh, Chelsea suýt ôm hận trước Man United ngay tại Stamford Bridge - Bóng Đá

 Martial lập cú đúp trong hiệp hai, suýt mang về chiến thắng cho Man United.

Tiếc rằng, điều đó đã không trở thành hiện thực. Ở phút bù giờ cuối cùng, những nỗ lực gỡ hòa của Chelsea đã được đền đáp với bàn thắng của Barkley. Trận đấu khép lại với 1 điểm giành cho hai đội. Rõ ràng, CĐV là những người được lợi nhiều nhất sau 90 phút.

Chung cuộc: Chelsea 2-2 Man United

Ghi bàn: Rudiger 21'; Barkley 90'+6 - Martial 55', 73'

Đội hình ra sân

Martial thăng hoa tột đỉnh, Chelsea suýt ôm hận trước Man United ngay tại Stamford Bridge - Bóng Đá

 

Thành Đạt | 20:30 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục