Martial LÊN TIẾNG về tin đồn rời Man Utd

20:44 Thứ tư 28/06/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Anthony Martial mới đây đã lên tiếng khẳng định tương lai tại Manchester United sau những đồn đoán suốt thời gian qua.

Theo đó, tiền đạo người Pháp chia sẻ trên Instagram của mình một dòng thông điệp ngắn gọn về tương lai: "Tất cả những tin đồn đều sai sự thật". Như vậy, Martial sẽ vẫn là người của M.U trong mùa giải mới.

Martial LÊN TIẾNG về tin đồn rời Man Utd - Bóng Đá

 

Mùa giải 2016/17, Martial để lại nỗi thất vọng lớn dù được HLV Jose Mourinho tin tưởng. Chân sút người Pháp chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 25 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. Nên nhớ ở mùa 2015/16, Martial có đến 11 lần nổ súng và đóng góp 4 kiến tạo cho Quỷ đỏ sau 31 lần ra sân.

Cuối mùa giải trước, Mourinho tuyên bố Martial vẫn chưa thể hiện đủ những gì ông kì vọng. Do đó, chân sút người Pháp không được đá chính trong trận chung kết Europa League gặp Ajax.

Mùa tới, Martial sẽ phải nỗ lực rất nhiều khi M.U có ý định bổ sung một loạt ngôi sao tấn công chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Quỷ đỏ được cho đang liên hệ với Inter Milan về trường hợp của Ivan Perisic.

Ngoài ra, CEO Ed Woodward cũng rất muốn chiêu mộ tiền đạo đang chịu cảnh dự bị tại Real Madrid, Alvaro Morata để dẫn dắt hàng công M.U mùa tới.

Chiêm ngưỡng tài năng của Martial:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 19:50 28/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục