Martial làm điều khiến người hâm mộ Man Utd ấm lòng

11:53 Thứ năm 20/09/2018 | 2

TinTheThao.com.vnMan Utd đã giành thắng lợi 3-0 khá ấn tượng trước Young Boys trong trận khai màn Champions League mùa 2018/19.

Về lối chơi, Man Utd chưa thể hiện quá tốt. Dù sao, sự tỏa sáng của thủ quân Paul Pogba đã giúp Quỷ đỏ ca khúc khải hoàn trở về Anh. Cũng không thể không nhắc đến bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 của Anthony Martial. Pha lập công đó thật sự quan trọng với tiền đạo người Pháp vào lúc này.

Ở mùa Hè 2018 vừa qua, Martial thông qua người đại diện đã tỏ rõ mong muốn rời khỏi Old Trafford khi không được tin dùng. Sau đó, anh tự ý bỏ về Pháp để chăm sóc cho người bạn gái đang lâm bồn và phải chịu phạt từ HLV Jose Mourinho.

Martial khiến người hâm mộ Man Utd ấm lòng - Bóng Đá

 Martial đã chơi tốt trước Young Boys.

Ở những lần được tin dùng từ mùa Hè đến nay, Martial chỉ để lại màn trình diễn nhạt nhòa. Mãi đến hôm qua, khi bất ngờ được ghi tên vào đội hình xuất phát của Man Utd, anh mới để lại dấu ấn với bàn thắng (có phần may mắn) sau pha dọn cỗ của Pogba.

Sau tất cả, điều mà Man Utd không hài lòng nhất ở Martial chính là thái độ thi đấu. Nhưng hôm qua, anh đã thi đấu hết mình. Thậm chí khi kết thúc trận đấu, Martial là người nán lại sân lâu nhất để vẫy chào người hâm mộ Quỷ đỏ. Đây là hành động khiến fan Man Utd được ấm lòng. Và mới đây, anh cũng đã chia sẻ thông điệp biết ơn đến những cổ động viên trung thành.

Martial khiến người hâm mộ Man Utd ấm lòng - Bóng Đá

 

Tài năng đặc biệt của Anthony Martial:

Minh Tuấn | 11:24 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục