Martial lại 'mất tích' ở ĐT Pháp, thủ quân Man Utd đặt ra nghi vấn

09:34 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnĐàn anh tại sân Old Trafford vừa lên tiếng bênh vực cựu sao AS Monaco sau chuỗi ngày dài vắng mặt ở ĐTQG.

Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, giới truyền thông đã nói về việc vị trí trung phong sẽ là bài toán nan giải dành cho ban huấn luyện Manchester United. Sau khi để Romelu Lukaku ra đi, Quỷ đỏ gây bất ngờ khi không mang về bất kỳ sự thay thế nào.

HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định trao cơ hội cho Anthony Martial, người có sở trường là thi đấu dạt cánh. Tuy nhiên sau khởi đầu ấn tượng khi ghi bàn vào lưới Chelsea và Wolves, tuyển thủ Pháp đã gặp vận đen vì chấn thương đùi tương đối nặng.

'France are missing out': Ashley Young questions Didier Deschamps' decision to leave Manchester United forward Anthony Martial out of squad - Bóng Đá

 "Tiểu Henry" không được gọi lên ĐTQG trong một khoảng thời gian dài.

Mãi đến cuộc đại chiến với Liverpool, chân sút sinh năm 1995 mới có thể trở lại sân cỏ. Điều này làm cho ngôi sao gốc Guadeloupe tiếp tục "mất tích" trong đợt tập trung tháng 11 của ĐT Pháp. Chia sẻ về người đàn em, đội trưởng của M.U cũng tỏ ra rất tiếc nuối.

"Chúng ta đã không thể thấy được sự kết hợp giữa Martial và Rashford vào lúc này. Sự vắng mặt của Martial là một thiếu sót lớn bởi vì cậu ta dính chấn thương. Nhưng mọi người có thể thấy cậu ấy là một tay săn bàn thực thụ.

Theo quan điểm cá nhân, tôi nghĩ rằng ĐT Pháp đã bỏ lỡ điều gì đó. Tôi không hiểu tại sao cậu ấy không được triệu tập vào đội hình. Điều đó chỉ phụ thuộc vào họ thôi nhưng Martial sẽ còn trở nên giỏi hơn", Ashley Young cho biết.

Bàn thắng đẳng cấp của Martial khi còn chơi cho AS Monaco: 

Giang Nam | 08:50 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục