"Martial là vấn đề lớn. Khó để Man Utd trông chờ hàng tuần"

21:26 Thứ năm 09/07/2020

TinTheThao.com.vnCó ý kiến cho rằng, Anthony Martial chính là vấn đề của hàng công Manchester United.

 

Cầu thủ Man United thể hiện ra sao trận thắng Brighton?

Anthony Martial đang trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Man United khi đã có cho riêng mình tổng cộng 20 bàn thắng trên mọi đấu trường. Chỉ tính riêng ở Premier League, chân sút người Pháp đã ghi được 15 bàn thắng.

Chỉ duy nhất Marcus Rashford có nhiều đóng góp trực tiếp vào lối chơi của Man United hơn Martial với 20 bàn thắng và 8 kiến tạo. Tuy nhiên, cựu danh thủ Craig Burley lại tin rằng, đội chủ sân Old Trafford khó lòng đặt niềm tin vào Martial.

Cụ thể, Craig Burley chia sẻ trên kênh ESPN rằng: "Tôi nghĩ khi chúng ta nói về tất cả những cầu thủ xuất sắc [sau khi Premier League tái khởi động], chúng ta cũng sẽ ném Martial vào danh sách đó, một cá nhân đã có màn thể hiện rất tốt.

Nhưng vấn đề lớn của Martial nằm ở sự ổn định của cậu ấy. Nếu cậu ấy tìm thấy được sự nhất quán trong lối chơi, mọi thứ sẽ rất khác. Nhưng tôi không tin chúng ta sẽ thấy được điều đó. Chúng ta có thể thấy điều đó từ giờ đến cuối mùa giải, đặc biệt là vì lịch thi đấu của Man United có lẽ là dễ nhất trong số các đội bóng lớn.

Khả năng là họ sẽ hoàn thành trong Top 4, và sẽ đánh bật Leicester City. Martial có thể sẽ tìm thấy sự ổn định đó nhưng qua mùa giải, tôi nghĩ rằng nếu tôi là một CĐV Man United, tôi có lý do để lo lắng nếu đội bóng dựa dẫm vào khả năng ghi bàn của Martial hàng tuần."

Craig Burley - Anthony Martial has 'big issue' as key doubt raised about Man Utd striker - Bóng Đá

 Martial không có được sự ổn định.

Tiểu Lam | 20:28 09/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục