Martial gửi thông điệp "dễ chơi" đến Solskjaer trước thềm đại chiến PSG

06:35 Thứ ba 12/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã có buổi tương tác với giới truyền thông trước khi bước vào trận đấu với PSG tại Champions League.

Rõ ràng Anthony Martial đã hồi sinh về cả phong độ lẫn tinh thần khi được dẫn dắt bởi Ole Gunnar Solskjaer. Nó trái ngược với sự đau khổ dưới thời Jose Mourinho, thời điểm cầu thủ 23 tuổi tưởng như sẽ ra đi vì những mâu thuẫn không thể hàn gắn với ông thầy người Bồ Đào Nha.

Trước cuộc đụng độ tại Champions League vào rạng sáng mai với PSG, Martial đã có những phát biểu về sự khác nhau giữa hai người quản lý tại Man Utd. "Bây giờ chúng tôi đã có một huấn luyện viên với những ý định khác nhau. Một cách tiếp cận khác", anh nói.

"Chúng tôi dễ chơi kiểu bóng đá này hơn là huấn luyện viên cuối cùng. Tôi nghĩ rằng khi Ole bước vào, ông ấy đã rất tự tin và quyết tâm. Điều đó thực sự hữu ích. Ông ấy rất tin tưởng chúng tôi và chúng tôi đang cố gắng trả lại bằng cách chơi thật tốt trên sân cỏ".

Martial: Thật khó với Mourinho và cũng thật dễ với Solskjaer - Bóng Đá

 Martial rất yêu mến Solskjaer.

Martial sau đó cũng phản ánh về sự tiến bộ cá nhân của mình dưới thời Solskjaer, nói rằng người quản lý muốn anh dâng lên và dâng lên thay vì cứ mãi nghĩ đến nhiệm vụ phòng ngự dù bản thân là một cầu thủ chơi tấn công trong đội hình Man Utd:

"Ole yêu cầu tôi tấn công nhiều hơn, đó là công việc của tôi sau tất cả. Ông yêu cầu tôi phải quyết đoán hơn. Tôi chỉ có thể nói tất cả chúng ta tiếp tục chơi như thế này. Tôi đã nói điều đó với tất cả các nhà quản lý khác và tôi nghĩ rằng nếu tôi có thể vượt lên trước hậu vệ thì tôi sẽ ghi bàn nhiều hơn".

Vũ Quang Toản | 06:15 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục