Martial 'giận lẫy' khi bị thay ra, Solskjaer lập tức phá vỡ im lặng

07:48 Thứ sáu 10/07/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy vẫn tỏ ra bình thản với thái độ không mấy tích cực của cậu học trò.

Sau tất cả, Manchester United vẫn duy trì mạch bất bại của mình trên mọi đấu trường bằng chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Aston Villa. Với các pha lập công của Bruno Fernandes, Mason Greenwood cùng Paul Pogba, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rời Birmingham với 3 điểm trọn vẹn.

Thêm một lần nữa, Quỷ đỏ trình diễn lối chơi tấn công đầy hiệu quả, đồng thời tạo ra nhiều pha bóng sóng gió về phía khung thành của Pepe Reina. Mặc dù vậy, trong một ngày mà những Aaron Wan-Bissaka hay Marcus Rashford tỏ ra kém duyên, M.U đành hài lòng với 3 bàn thắng.

Bên cạnh đó, Anthony Martial cũng không thể điền tên mình lên bảng điện tử vì tình huống đưa bóng đi trúng xà ngang của đội chủ nhà. Sau khi phải rời sân nhường chỗ cho Odion Ighalo ở phút 79, tuyển thủ Pháp tỏ ra khó chịu và "Solsa" phải lên tiếng trấn an cậu học trò.

What Ole Gunnar Solskjaer said about Anthony Martial reaction to Manchester United substitution - Bóng Đá

 Tiền đạo 24 tuổi không thể ghi bàn vào lưới Aston Villa dù chơi nỗ lực. 

"Chà, sau đó cậu ta đã trở nên mạnh mẽ hơn. Cậu ta có thể kéo dài trận đấu của mình, tất nhiên rồi, đồng thời cậu ấy cũng đá chính ở mọi trận đấu. Tôi phải lo lắng hơn nhiều nếu cậu ấy tự muốn rời sân đấy. Tất cả đều muốn trở thành một phần của CLB và được chơi bóng.

Cậu ta đã thay đổi, như vậy là tốt rồi. Thật tuyệt vời khi Anthony luôn sẵn sàng để ra sân ở tất cả các trận đấu", trang Manchester Evening News dẫn lời cựu thuyền trưởng Molde. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 06:50 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục