Martial ghi bàn 'ầm ầm', huyền thoại Man Utd vẫn chỉ ra điểm hạn chế

18:58 Thứ tư 22/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnGiới chuyên môn tin rằng cầu thủ người Pháp vẫn cần phải cải thiện về nhiều mặt.

Trước khi mùa giải 2019/20 diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer phải nhận không ít chỉ trích vì để Romelu Lukaku gia nhập Inter Milan. Theo lập trường của chiến lược gia người Na Uy, cựu tiền đạo Everton không phù hợp với sơ đồ chiến thuật và đấu pháp của ông.

Chính vì lẽ ấy, Anthony Martial là cái tên duy nhất "Solsa" có thể tin tưởng ở vai trò đá cắm. Và sau khoảng thời gian đầu mùa không mấy suôn sẻ, chân sút sinh năm 1995 cuối cùng cũng lấy lại phong độ. Tính đến thời điểm này, chàng trai 24 tuổi ghi được 22 bàn, có 8 pha kiến tạo sau 43 trận thi đấu.

Cùng với Marcus Rashford, số 9 của nửa đỏ thành Manchester được xem là nhân tố lĩnh xướng hàng công của đội chủ sân Old Trafford. Nhưng bất chấp những màn trình diễn ấn tượng trong khoảng thời gian vừa qua, một huyền thoại của M.U vẫn khuyên cựu sao AS Monaco cần phải cải thiện về nhiều mặt. 

Anthony Martial must show more ‘desire and passion’, says Manchester United legend Andy Cole - Bóng Đá

 Martial đang là trung phong số một tại M.U. 

"Tất cả chúng ta đều bị cuốn vào cuộc tranh luận về Martial. Tôi không chắc là cậu ta muốn chơi ở đâu nữa. Cậu ta đã chơi tốt ở mùa này, ghi nhiều bàn hơn bất kỳ ai và cán mốc trên 20 pha lập công. Cậu ấy rất tài năng nhưng cần phải thể hiện khao khát và đam mê nhiều hơn.

Cậu ta có đôi chân tốt và những cú đỡ bước một thật tuyệt vời. Cậu ấy cũng có tốc độ nhưng bạn vẫn cảm thấy chưa đủ. Martial muốn bóng đến chân mình, tuy nhiên cần phải pha trộn nhiều thứ hơn nữa với trái bóng", Andy Cole trả lời trên The Athletic. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Anthony Martial: 

 
Giang Nam | 18:00 22/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục