Martial đăng đàn, hé lộ chuyện được Solskjaer trao lại áo số 9 tại M.U

18:09 Thứ năm 16/07/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp vừa có chia sẻ thú vị về quyết định của cựu thuyền trưởng Molde.

Khoảng thời gian sau khi bóng đá trở lại từ đại dịch COVID-19, Manchester United đã cho thấy bộ mặt ấn tượng với chuỗi 18 trận bất bại trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, Anthony Martial là một trong những cầu thủ thi đấu thăng hoa khi liên tục ghi những bàn thắng quan trọng.

Tính đến thời điểm này, chân sút sinh năm 1995 ra sân tổng cộng 41 trận, ghi 21 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo. Với pha lập công trong trận hòa 2-2 trước Southampton vừa qua, cựu sao AS Monaco đã cán mốc 50 bàn cho nửa đỏ thành Manchester tại Ngoại Hạng Anh.

Cuối cùng, CĐV Quỷ đỏ lại được chứng kiến tuyển thủ Pháp tỏa sáng với chiếc áo số 9 trên lưng. Sau mùa giải 2015/16, anh buộc phải lần lượt nhường lại cho Zlatan Ibrahimovic và Romelu Lukaku. Mới đây, đích thân Anthony Martial đã tiết lộ lí do mình được trao lại số áo quen thuộc.

Anthony Martial reveals how Ole Gunnar Solskjaer gave him No.9 shirt back at Man United - Bóng Đá

 Martial đang có phong độ tương đối cao.

"HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gửi cho tôi một tin nhắn. Nội dung đó chính là 'Cậu có muốn lấy lại chiếc áo số 9 của mình không?'. Tôi thẳng thắn trả lời là 'Có'. Tôi đồng ý và ông ấy đáp rằng tôi nên thể hiện trên sân để chứng minh mình xứng đáng với điều đó", cầu thủ 24 tuổi trả lời trên Canal Plus.

Rạng sáng ngày 17/7, M.U sẽ có chuyến hành quân đến sân của Crystal Palace. Trước một đối thủ không còn nhiều mục tiêu phấn đấu, những chân sút như Anthony Martial sẽ có cơ hội để nâng cao thành tích ghi bàn của mình. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 17:39 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục