Martial chỉ ra sai lầm của Mourinho khi dùng Pogba

05:57 Thứ bảy 09/02/2019

TinTheThao.com.vnAnthony Martial tin rằng Paul Pogba hiện đang thi đấu thăng hoa tại Manchester United bởi vì anh đã được Ole Gunnar Solskjaer trao cho sự 'tự do'.

Pogba đã có phong độ tuyệt vời kể từ khi Jose Mourinho ra đi với sáu bàn thắng và năm pha kiến tạo trong chín lần ra sân. Trong triều đại của Mourinho tại Old Trafford, Pogba đã phải vật lộn để tìm lại phong độ tốt nhất của mình và thậm chí còn bị người Bồ Đào Nha bỏ rơi trong một số trận đấu quan trọng.

Martial chỉ ra sai lầm của Mourinho khi dùng Pogba - Bóng Đá

 Bộ đôi người Pháp là hiện tại lẫn tương lai của Man Utd.

Nhưng lúc này, Pogba hiện là một phần quan trọng của bộ ba tiền vệ Quỷ đỏ, và Martial tin rằng Solskjaer đã làm một thứ tốt hơn Mourinho, đó là trao cho Pogba sự tự do.

Martial nói trên Sky Sports: "Tất cả chúng ta đều biết Paul sở hữu phẩm chất gì. Bây giờ anh ấy đã có được sự tự do để được chơi bóng. Hy vọng mọi thứ sẽ tiếp tục. Anh ấy là một thủ lĩnh, ở trên sân lẫn phòng thay đồ.

Tôi hy vọng Pogba có thể tiếp tục dẫn chúng tôi đến những điều tuyệt vời. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đang ở rất xa top bốn vì vậy, chúng tôi phải nỗ lực giành chiến thắng càng nhiều trận càng tốt để có thể đảm bảo một vị trí dự Champions League mùa tới."

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn | 05:09 09/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục