Martial cân bằng thành tích, Van Persie lập tức phá vỡ im lặng

18:00 Thứ năm 25/06/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp đã có màn trình diễn thăng hoa trước Sheffield United.

Sau tất cả, sân Old Trafford cũng mở hội trở lại với chiến thắng thuyết phục 3-0 của nửa đỏ thành Manchester. Với sự tỏa sáng của Anthony Martial bằng cú hat-trick, Quỷ đỏ đã nhẹ nhàng vượt qua đối thủ. Đáng chú ý, chân sút sinh năm 1995 cũng cân bằng được thành tích của tiền bối Robin Van Persie.

Theo đó, đã 7 năm kể từ trận thắng Aston Villa ở mùa giải 2012/13, Manchester United mới có một nhân tố lập được hat-trick tại Premier League. Điều đó cho thấy sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, hàng công của M.U liên tục gặp vấn đề dù mang về không ít ngôi sao.

Tuy nhiên, câu chuyện có thể sẽ khác dưới triều đại của Ole Gunnar Solskjaer. Với bàn thắng vừa qua, Anthony Martial cũng nâng tổng số pha lập công tại Ngoại Hạng Anh lên thành 14. Và ngay lập tức, Robin Van Persie đã gửi thông điệp đáng chú ý để chúc mừng đàn em.

Robin van Persie congratulates Anthony Martial after forward finally ends Manchester United hat-trick drought - Bóng Đá

 Số 9 của M.U đang chơi thăng hoa. 

"Tôi phải chững lại một lúc... nhưng thật vui vì có ai đó làm được như vậy sau 7 năm. Chúc mừng vì cú hat-trick nhé Anthony Martial", cựu cầu thủ người Hà Lan chia sẻ trên Twitter cá nhân. 

Việc tiền đạo gốc Guadeloupe tỏa sáng là tín hiệu tích cực dành cho M.U. Bởi lẽ, trong tay Ole Gunnar Solskjaer đang sở hữu khá nhiều trung phong sáng giá. Ngoài cựu sao AS Monaco, Quỷ đỏ còn đó Odion Ighalo luôn sẵn sàng ra sân. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 17:02 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục