Martial - Quái thú đáng sợ nhất của Man Utd 3 năm qua

22:23 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnVới những gì đã thể hiện, nếu để mất Anthony Martial thì đó sẽ là một sai lầm rất lớn đối với Manchester United.

Trong trận đại chiến với Chelsea vừa kết thúc cách đây không lâu tại Stamford Bridge, Anthony Martial đã một lần nữa khiến người hâm mộ phải nhắc đến tên mình khi suýt chút nữa đã giúp Quỷ Đỏ có được một cú ngược dòng với 2 bàn thắng trong 45 phút cuối.

Martial - Quái thú đáng sợ nhất của Man Utd 3 năm qua - Bóng Đá

 Anthony Martial đã có được 39 bàn thắng cho Man Utd.

Theo thống kê, cú đúp này đã nâng tổng số bàn thắng mà Anthony Martial ghi trong màu áo Man Utd trên tất cả các mặt trận đã được nâng lên thành 39. Đây cũng là thành tích cao nhất mà một cầu thủ Man Utd có được tính từ thời điểm mà chàng tiền đạo người Pháp ra mắt Quỷ Đỏ vào tháng 09/2015.

Con số này chắc chắn sẽ khiến lãnh đạo Man Utd càng thêm có lý do để làm mọi cách để giữ chân Anthony Martial, khi hơn một năm qua anh chàng này đã có những dấu hiệu muốn ra đi vì không được Jose Mourinho trọng dụng quá nhiều.

Càng đáng ngại hơn cho Quỷ Đỏ, khi Anthony Martial hiện đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn như PSG, Real, thậm chí là những đại kình định tại Anh như Arsenal hay Liverpool.

Video tài năng của Anthony Martial:

Kỳ Anh | 21:40 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục