Marseille muốn giải cứu "hàng thừa" của Arsenal

21:46 Thứ ba 14/08/2018

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Anh, Olympique Marseille đã liên hệ với người đại diện của Mohamed Elneny nhằm chèo kéo cầu thủ này đến chơi bóng ở Pháp.

Mohamed Elneny đang bị coi như người thừa ở Arsenal sau khi HLV Unai Emery mang về hai tiền vệ trung tâm là Lucas Torreira và Mateo Guendouzi. Với việc sao trẻ người Pháp thể hiện những màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở tour du đấu Hè, Elneny thậm chí còn khó có tên trên băng ghế dự bị.

Trong trận mở màn Premier League cuối tuần qua, trước đại kình địch Manchester City, Guendouzi đã được HLV Unai Emery tin tưởng, trao cho xuất đá chính bên cạnh hai người đàn anh Aaron Ramsey và Granit Xhaka. 

Marseille muốn giải cứu

 Hợp đồng mới giữa Elneny và Arsenal kéo dài đến năm 2020.

Kể từ khi gia nhập Arsenal hồi năm 2016, Elneny đã ra sân tổng cộng 72 lần cho "Pháo Thủ" và những màn trình diễn của anh thường được đánh giá tương đối tròn vai. Cầu thủ người Ai Cập sở hữu phong cách thi đấu đơn giản, không có nhiều đột biến và vẫn chưa thực sự chọn ra được vị trí thích hợp nhất giữa tiền vệ trụ và tiền vệ trung tâm.

Marseille vẫn còn khá nhiều thời gian để làm việc với phía Elneny và Arsenal bởi thị trường chuyển nhượng hè ở Pháp và một số Quốc gia Châu Âu khác sẽ đóng cửa vào ngày 31/8.

Bên cạnh đó, dù mới đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal hồi tháng 3 nhưng Mohamed Elneny vẫn có khả năng "ra đường" bởi tuyến giữa của đội bóng này đã khá chật chội.

Minh Đăng | 20:55 14/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục