Marseille khủng hoảng

10:33 Thứ hai 19/03/2012

Chơi tưng bừng tại Champions League khi thắng Inter hay Dortmund, nhưng tại Ligue 1 Marseille liên tiếp khiến giới hâm mộ buồn lòng.

Marseille liên tiếp gây thất vọng

Họ vừa thua Dijon ngay trên sân nhà Velodrome dù dẫn trước nhờ công của Remy. Tuyển thủ Pháp này là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Marseille. Tưởng như Remy có thể giúp đội bóng thành phố cảng nước Pháp vượt qua cơn khủng hoảng khi ghi bàn mở tỷ số (bàn đầu tiên của Marseille ở Ligue 1 sau 4 trận tịt ngòi), nhưng Dijon đã lội dòng với 2 bàn thắng, trong đó có 1 bàn của Kakuta (cầu thủ trẻ người Pháp đang được Chelsea cho Dijon mượn). Đây đã là bàn thứ tư của Kakuta cho Dijon kể từ tháng 1/2012.

Marseille có cơ hội mượn Kakuta nhưng họ đã bỏ qua. Hệ quả là lần thứ 5 liên tiếp ở Ligue 1, Marseille nhận thất bại và rơi xuống hạng 9 trên BXH. Giấc mơ Champions League dần rời xa vì họ kém đội hạng 3 Lille đến 8 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Có vẻ, Marseille sẽ phải trả giá đắt như Schalke mùa trước . Đội bóng Đức này lọt vào tới bán kết Champions League nhưng chỉ kết thúc Bundesliga ở vị trí thứ 13.

Marseille gần như chắc chắn sẽ vắng mặt ở Champions League mùa tới. Tại Ligue 1, thật đáng buồn khi không đội bóng mạnh nào giống Marseille thua 3 trận trước các tân binh của giải.

Linh Khang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục