Markelle Fultz: "Tôi muốn được pick số 1"

11:58 Thứ tư 31/05/2017

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Markelle Fultz muốn được Boston Celtics chọn trong lượt pick đầu tiên nhưng thừa nhận nó không dễ dàng.

Tiết lộ trên ESPN, Markelle Fultz hy vọng Boston Celtics chọn anh ta cho lượt pick số một và đã có buổi nói chuyện với Danny Ainge của Boston.

Markelle-Fultz-1

 Markelle Fultz hy vọng được Boston Celtics lựa chọn.

"Tôi đã nói chuyện với Danny một vài lần, và họ muốn tôi ra đó và thể hiện nhiều hơn," Fultz nói trên ESPN: "Họ muốn có cơ hội để thấy tôi là người tốt nhất."

"Tôi muốn được pick số một nhưng thực sự nó không dễ," Fultz nói thêm: "Đó là ước mơ hồi bé của tôi, và tôi cảm thấy mình sẽ chơi tốt tại Boston.”

Sẽ không có ngạc nhiên nào nếu Markelle Fultz trở thành lượt pick số một sau những con số ấn tượng 23,2 điểm, 5,7 rebound và 5,9 lần kiến tạo trung bình mỗi game trong màu áo Washington Huskies mùa qua. Câu hỏi bây giờ chỉ còn là việc Boston Celtics có thực sự lựa chọn Fultz cho lượt pick đầu tiên của mình.

Được biết ở kỳ Draft lottery vừa qua, Celtics đã có được quyền pick số một từ Brooklyn Nets theo giao kèo giữa hai bên vào năm 2013.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 12:00 31/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục