Mark Schwarzer nói ra sự thật phũ phàng về De Gea

16:14 Thứ tư 11/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn Chelsea, Mark Schwarzer tỏ rõ sự thất vọng của mình về phong độ của David de Gea bên phía Man Utd.

Tương lai của David de Gea luôn là dấu hỏi lớn tại Old Trafford trong hơn một năm qua. Có lẽ đây là điều khiến phong độ của thủ môn người Tây Ban Nha không được tốt, từ nửa cuối mùa bóng trước.

David de Gea has been 'AVERAGE' for six months for Manchester United, insists former Chelsea goalkeeper Mark Schwarzer - Bóng Đá

  De Gea chưa chắc ở lại Man Utd.

Vào lúc này, De Gea vẫn đang dùng dằng trong việc ký bản hợp đồng mới với Man Utd, dù được đưa ra mức lương vô cùng hấp dẫn.

"Họ sẽ phải đi đến quyết định về việc liệu giá trị của De Gea có được như những gì anh ấy đòi hỏi hay không", Mark Schwarzer nói với Goal. "Có suy đoán về tương lai của De Gea và sau đó, có một thực tế là anh ấy vẫn có thể ra đi.

Những màn trình diễn trong quá khứ của De Gea chỉ tồn tại đến lúc này. Bây giờ là hiện tại. Nếu bạn nhìn vào sáu tháng qua của De Gea, những màn trình diễn của anh ấy chỉ ở mức trung bình, và không hề ở gần với những gì anh ấy đã có trong quá khứ.

Nếu bạn mổ xẻ ra, rất nhiều bàn thắng đã đến từ những sai lầm trực tiếp của De Gea. Có lẽ còn nhiều hơn trong toàn bộ giai đoạn sáu hoặc bảy năm trước.

Anh ấy có thể đạt đến trình độ trước đây không? Một phần trong đó là ổn định. Ổn định không phải là một từ khiến tôi nhớ đến David de Gea trong sáu tháng qua."

Những thủ môn xuất sắc nhất kỉ nguyên Premier League:

Minh Tuấn | 15:21 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục