Mark Clattenburg chưa thể rời Ngoại hạng Anh

00:16 Thứ ba 21/02/2017 | 2

TinTheThao.com.vnBất chấp vừa chính thức chuyển sang nền bóng đá Arab cầm còi, trọng tài Mark Clattenburg vẫn sẽ phải làm nhiệm vụ ở Ngoại hạng Anh thêm vài trận nữa.

Cuối tuần qua, NHM bóng đá Ngoại hạng Anh vô cùng bất ngờ khi trọng tài số 1 giải đấu, Mark Clattenburg đã quyết định chia tay xứ sở sương mù để cập bến Saudi Arabia. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa thể hoàn tất.

Cụ thể, nguồn tin uy tín từ kênh ESPN xác nhận, Mark Clattenburg sẽ phải cầm còi thêm vài trận đấu nữa trước khi 'khăn gói' ra đi. Theo đó, Clattenburg sẽ bắt chính trận đấu giữa West Brom và Bournemouth trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh cuối tuần này theo lịch phân chia từ đầu mùa.

Mark Clattenburg chưa thể rời Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Clattenburg chưa thể rời NHA.

Năm 2016 đánh dấu sự thành công vượt bậc của Mark Clattenburg khi ông được tin tưởng giao nhiệm vụ trọng tài chính trong các trận chung kết lớn gồm Champions League, FA Cup và EURO 2016. Ông được đánh giá là vị vua áo đen xuất sắc không kém gì Howard Webb trước kia.

Cách đây ít ngày, Cơ quan quản lý trọng tài của Anh thông báo: "Xin chúc mừng Mark Clattenburg đã chuẩn bị chuyển đến làm việc ở Liên đoàn bóng đá Ả Rập. Ông ấy là trọng tài rất chuẩn mực và trở thành tiêu chí của các thế hệ sau. Ông ấy là tài sản lớn của bóng đá Anh và là niềm cảm hứng cho các trọng tài nghiệp dư.”

Với Mark Clattenburg, ông sẽ nhận được số tiền lên đến 500 nghìn bảng Anh sau thuế mỗi năm khi thương vụ chuyển nhượng sang Saudi Arabia hoàn tất.

Video pha cắt còi cực hay của Clattenburg:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:38 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục