Maritimo chính thức sở hữu 'cầu thủ giàu nhất thế giới'

08:54 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnĐược xem là 'cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới', Faiq Bolkiah đã chuyển đến Bồ Đào Nha để ký hợp đồng với Maritimo.

Faiq Bolkiah được biết đến với biệt danh là cầu thủ giàu nhất thế giới do anh là cháu trai của Quốc vương Brunei, người sở hữu khối tài sản lên đến 28 tỷ USD. 

Portuguese Side Maritimo Sign Richest Player In The World Faiq Bolkiah h - Bóng Đá

 Faiq Bolkiah có lẽ chỉ chơi bóng vì đam mê.

Faiq năm nay 22 tuổi, từng chơi bóng ở Anh và ký hợp đồng với Leicester vào năm 2016, nhưng chưa từng chơi một trận chính thức nào cho Bầy cáo. Hiện anh đã ký hợp đồng với Maritimo ở Primeira Liga.

Cầu thủ chạy cánh này chia sẻ về quyết định của mình: "Đây là nơi tốt nhất để tiếp tục sự nghiệp bóng đá của tôi."

Cựu cầu thủ Leicester sinh ra ở Los Angeles nhưng chuyển đến Anh để học tập và lần đầu tiên ký hợp đồng với tư cách là cầu thủ của học viện tại Southampton vào năm 2009.

Một bài báo trên Vanity Fair vào năm 2011 cho biết cha của Faiq Bolkiah là một tay chơi khét tiếng, và kiếm được nhiều tiền hơn bất kỳ ai. Bài báo tương tự nói rằng quý ông 65 tuổi này đã tổ chức sinh nhật lần thứ 50 của mình rất hoành tráng, bao gồm một buổi hòa nhạc của Michael Jackson, tiêu tốn tiền của khoảng 17 triệu USD.

Ông còn có một buổi hòa nhạc riêng do Whitney Houston biểu diễn, trong đó, ông đã đưa cho nữ ca sĩ này một tấm séc trắng và bảo Whitney Houston tự trả cho mình những gì cô nghĩ là xứng đáng, tiêu tốn của ông 7 triệu USD.

Siêu phẩm của Fredy Guarin vào lưới Maritimo:

 
Minh Tuấn | 08:24 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục