Mario Balotelli: Lột xác để tồn tại

08:37 Thứ tư 23/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong lần hiếm hoi được Mjhailovic tin tưởng cho vào sân đá chính tại Serie A, Mario Balotelli đã không phụ sự kỳ vọng của ông thầy người Serbia và các Milanista với bàn thắng rất đẹp mắt. Giờ đây người ta thấy một Balotelli trong phiên bản hoàn toàn khác, anh đang dần thay đổi để lấy lại những gì đánh mất.

Làm khách trên “hiểm địa” Friuli của Udinese chưa bao giờ là điều dễ dàng với mọi đối thủ trong khi Serie A vừa trải qua một vòng đấu cuối tuần đầy căng thẳng nên mọi chuyện càng khó khăn hơn. Mjhailovic buộc phải xoay vòng cầu thủ để đảm bảo sức chiến đấu của Rossoneri.

Balotelli gây bất ngờ lớn với siêu phẩm vào lưới Udinese. Ảnh: Internet.

Cơ hội đã đến với Balotelli khi ông thầy người Serbia quyết định để Luiz Adriano trên băng ghế dự bị và tung tiền đạo người Ý vào sân ngay từ đầu. Và ngôi sao 25 tuổi này đã khiến mọi người phải ngả mũ bằng tài năng trên sân cỏ chứ không phải bằng thói quậy phá như mọi khi.

Một cú sút phạt thần sầu theo phong cách Balotelli đã khiến Karnezis chỉ còn biết làm nền cho siêu phẩm. Suốt cả trận đấu người ta chẳng thấy tiền đạo sinh năm 1990 gây gổ, ngông nghênh mà thay vào đó là một hình ảnh Balotelli quyết tâm và cầu thị, anh hiểu rằng chỉ có phong độ trên sân cỏ mới có thể cứu vớt sự nghiệp của mình.

Hiện tại, Bad boy chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trên hàng tiền đạo của AC Milan và đành chấp nhận chờ đợi những cơ hội hiếm hoi để tỏa sáng và Balotelli đã rất nhanh chóng tận dụng thời cơ của mình.

Trước trận đấu này, AC Milan đã giành được 2 chiến thắng nhưng vô cùng nhọc nhằn và chủ yếu dựa vào sự tỏa sáng của Carlos Bacca trong khi Luiz Adriano vẫn chưa lên tiếng nhiều. Đây là thời cơ để cựu tiền đạo Man City đánh chiếm suất đá chính của ngôi sao đến từ Shaktar Donetsk.

Cơ hội được đá chính thường xuyên đang bày ra trước mắt cho Super Mario. Ảnh: Internet.

Đội chủ sân San Siro đã dũng cảm khi quyết định dang tay cứu rỗi Balotelli và giờ đây có vẻ đang hái được quả ngọt bởi Bad boy đang biết sợ. Nếu quậy phá và chìm nghỉm ở Rossoneri thì sự nghiệp của tiền đạo 25 tuổi này coi như đi tong nên Balotelli đang rất chăm chỉ tập luyện nhằm lấy lại phong độ.

Mjhailovic là ông thầy nổi tiếng nghiêm khắc nên không có việc Balotelli được ưu ái để thể hiện. Chiến lược gia từng nổi tiếng với những cú sút phạt thần sầu khi còn ở trên sân cỏ này biết cách khắc chế và làm “nóng” cỗ máy Balotelli trước khi cho anh cơ hội. Nhiệm vụ của Balotelli là thể hiện những gì tinh túy nhất từng có trước đây thì anh ắt thành công.

Chắc chắn với màn trình diễn cực “chất” trước Udinese, Balotelli sẽ được cân nhắc cho một suất đá chính thường xuyên hơn. Tiền đạo người Ý này đang biết lột xác để tồn tại trước bờ vực thẳm. Đây là điều đáng mừng với một tiền đạo trẻ từng được kỳ vọng bậc nhất thế giới. Rất nhiều Milanista cũng như những người yêu mến Balotelli đang chờ anh trở lại. Hãy đứng vững Balotelli.

Quốc Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục