Mario Balotelli lại gây sốt trên đất Pháp

19:39 Thứ hai 03/10/2016

Mario Balotelli một lần nữa lại khiến người ta nhớ tới màn ăn mừng quen thuộc của anh ở Man City, "tại sao luôn là tôi?" sau chiến thắng Lorient đêm Chủ nhật vừa qua.

Mario-Balotelli-Liague-1

 Mario Balotelli góp công lớn giúp Nice độc chiếm ngôi đầu Ligue 1. Ảnh: Internet.

Chân sút người Italia tiếp tục thể hiện sự hồi sinh mạnh mẽ trên đất Pháp khi ghi bàn tuyệt đẹp ấn định chiến thắng 2-1 cho Nice trước Lorient ở vòng 8 Ligue 1. Điều đáng nói, như thường lệ, 'Super Mario' sau đó đã bị đuổi khỏi sân bởi tấm thẻ vàng thứ 2 trong một quyết định nặng tay của trọng tài Olivier Thual, người trước đó chỉ 6 phút "tặng cho" Balotelli án phạt tương tự vì lỗi cởi áo ăn mừng quen thuộc.

Trong trận đấu thuộc vòng 8 Ligue 1 đêm Chủ nhật vừa qua, Mario Balotelli đã ghi một siêu phẩm ở phút 86 giúp Nice đánh bại Lorient với tỉ số 2-1. Trước đó Ricardo Pereira đã mở tỉ số cho đội chủ sân Allianz Riviera và Benjamin Moukandjo quân bình 1-1 cho Lorient ở phút 61. Đáng chú ý, với pha lập công quan trọng này, Mario Balotelli đã nâng thành tích ghi bàn của anh tại Nice ở giải VĐQG Pháp lên con số 5 sau 4 trận, và giữa tuần trước, cựu tiền đạo Liverpool và AC Milan cũng có 1 pha lập công tại Europa League.

Mario-Balotelli-Liague-2

 'Super Mario' cũng khiến các trọng tài tại Ligue 1 "ngứa mắt". Ảnh: Internet.

Dù ghi bàn thắng quyết định, nhưng niềm vui với "siêu quậy" lại không thực sự trọn vẹn khi anh phải nhận 2 thẻ vàng ở phút 90+2 sau pha va chạm với hậu vệ đội khách.

Như vậy, Balotelli sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng của Nice trước Lyon vào ngày 15/10. Dù sao thì với chiến thắng này, Nice vẫn tiếp tục củng cố ngôi đầu Ligue 1 với 20 điểm sau 8 vòng đấu, hơn nhà ĐKVĐ Paris Saint Germain 4 điểm.

Mario-Balotelli-Liague-3

 BXH Ligue 1 mùa giải 2016/17 sau 8 vòng đầu tiên:

Lê Phong | 14:43 03/10/2016
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục