Mario Balotelli gia nhập đội hình huyền thoại của Manchester City

10:22 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnMario Balotelli sẽ khoác màu áo xanh một lần nữa trong trận cầu tri ân Vincent Kompany vào tháng tới.

Trang chủ Manchester City vừa đưa tin Mario Balotelli sẽ góp mặt trong đội hình Huyền thoại của M.C, tham dự trận tri ân Vincent Kompany vào giữa tháng 9, đấu với đội hình All-stars của Premier League. HLV Pep Guardiola sẽ dẫn dắt City, HLV Roberto Martinez sẽ cầm quân đội còn lại.

Trong quá khứ, Balotelli từng có 2 năm rưỡi chơi cho nửa xanh thành Manchester, ghi 30 bàn thắng sau 80 trận, cùng City giành 1 Premier League, 1 FA Cup. Một trong những dấu ấn lớn nhất của tiền đạo này trong màu áo Man City chính là pha kiến tạo cho Sergio Aguero ghi bàn vào lưới Queens Park Rangers, cũng là bàn thắng giúp City vượt qua Manchester United để lên ngôi vô địch mùa giải 2011/2012.

Mario Balotelli gia nhập đội hình huyền thoại của Manchester City - Bóng Đá

 Balotelli sẽ trở lại Anh vào tháng tới.

Từ đó đến nay, "Ngựa chứng" đã trải qua một hành trình dài, lần lượt chơi cho AC Milan, Liverpool, Nice, Marseille và vừa trở về quê nhà đầu quân cho Brescia.

Về Vincent Kompany, lão tướng người Bỉ đã gắn bó với Man City trong giai đoạn vinh quang nhất của đội bóng này. 11 năm chơi cho City, anh ra sân 360 trận, cùng CLB giành 4 Premier League cùng hàng loạt danh hiệu quốc nội khác.

Đội hình Manchester City trong trận tri ân Kompany sẽ bao gồm cả Aguero, David Silva, Joe Hart, Joleon Lescott, Micah Richards, Pablo Zabaleta, Wayne Bridge, Gareth Barry, Nigel de Jong, Samir Nasri, Shaun Wright-Phillips, Stephen Ireland và Craig Bellamy, tất cả đều có thời gian chơi cùng Kompany trong thời gian anh ở Etihad.

Nhìn lại bàn thắng đầu tiên của Balotelli tại Serie A: 

Hoài Thu | 09:25 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục