Marina tự tin, Chelsea sắp đón bom tấn tiếp theo về Stamford Bridge?

19:05 Thứ sáu 24/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng hứa hẹn sẽ mang đến niềm vui cho các fan The Blues.

Kai Havertz đã được giới truyền thông nhắc đến với khả năng chuyển đến Stamford Bridge liên tục trong vài tuần qua. Hiện tại, Chelsea được cho là đội bóng có cơ hội cao nhất sở hữu ngôi sao được mệnh danh là thần đồng của bóng đá Đức.

Dù vậy, mức phí chuyển nhượng vẫn là điều mà một số fan Chelsea sẽ lo lắng ở thương vụ này. Tuy nhiên mới đây, tờ Express đã đưa tin rằng bà Marina Granovskaia rất tự tin vào việc Bayer Leverkusen sẽ đồng ý hạ giá.

 - Bóng Đá

Havertz nhiều khả năng sẽ tới Chelsea trong thời gian tới.

Lúc này, với việc để mất suất dự Champions League mùa sau, đại diện nước Đức không còn giữ được thế cửa trên ở bàn đàm phán nữa.

Nếu thương vụ này xảy ra, đây sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng của Frank Lampard khi mà “Ballack mới” có thể chơi nhiều vị trí trên hàng công, và thường thì anh đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Ở một diễn biến khác, phát biểu trong buổi họp báo ra mắt Bayern Munich hôm thứ 5, Sane đã vô tình mang tới niềm vui cho các fan The Blues về thương vụ này:

"Nhiều cầu thủ trẻ có cơ hội và phát triển tốt ở Bundesliga. Tôi nghĩ rằng với Werner và Havertz, hai người Đức trong cùng một năm, Chelsea đã làm rất tốt công việc của mình."

Hà Dương | 18:35 24/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục