Marina Granovskaia ra tay, cản Hazard tới Real Madrid

18:41 Thứ tư 08/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể mang đến niềm vui cho các cổ động viên The Blues.

Như đã biết, cho đến thời điểm hiện tại, Eden Hazard được cho là đang "đếm ngày xa Stamford Bridge" để gia nhập Real Madrid. Vai trò, tầm ảnh hưởng của ngôi sao người Bỉ là quá lớn, và trong bối cảnh Chelsea còn đang gặp khó khăn với án cấm chuyển nhượng, rõ ràng nếu kịch bản này xảy ra, The Blues sẽ phải chịu một mất mát cực kỳ to lớn.

Tuy nhiên mới đây, tờ Daily Star lại mang đến tin vui cho những người mong muốn Hazard tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ thành tây London.

Marina Granovskaia ra tay, cản Hazard tới Real Madrid - Bóng Đá

Với động thái từ Granovskaia, có thể Hazard sẽ không tới Real Madrid hè này.

Cụ thể, tờ báo nước Anh khẳng định lúc này Real Madrid vẫn đang theo đuổi Hazard rất gắt gao, thế nhưng Marina Granovskaia - nhân vật chủ chốt trong thương vụ này đồng thời là cánh tay phải của chủ tịch Roman Abramovich - lại đã nói không với không chỉ 1 mà là 2 lời đề nghị từ phía đội bóng hoàng gia khi muốn nhận đủ ít nhất 100 triệu bảng mới chịu nhả người.

Hành động của "Bà đầm thép" rõ ràng là đang khiến Real gặp khó khăn khi mà ngoài Hazard, đội chủ sân Bernabeu được cho là còn đang có nhiều kế hoạch chuyển nhượng khác. Bởi thế, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mong muốn chỉ phải trả ít hơn 100 triệu bảng để có được ngôi sao tấn công người Bỉ.

Anh Tú | 17:00 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục