Maria Sharapova và những mối tình khó quên

22:27 Thứ năm 27/02/2020 | 1

Nhiều người len lỏi vào trái tim Maria Sharapova rất nhanh và cũng rời đi chóng vánh. Nó để lại nhiều vết sẹo trong cảm xúc của tay vợt xinh đẹp người Nga.

Masha yêu nhiều và gãy gánh cũng không ít lần. Có những mối tình của tay vợt người Nga kéo dài vài ngày như với nam ca sĩ Adam Levine của Maroon 5 vào năm 2005. Cũng có người chiếm được trái tim Sharapova vài năm, như Sasha Vujacic hay Grigor Dimitrov.

Từ công khai đến bí mật, hết yêu người lớn tuổi đến nhỏ tuổi, Masha trải qua đủ những chuyến phiêu lưu tình ái. Masha dễ bị say nắng. Gặp Sasha Vujacic lần đầu tiên, cô hoàn toàn "kết" anh chàng bóng rổ này. Giữa họ từng có thời gian gắn bó mặn nồng với nhiều kỷ niệm đẹp.

Sharapova-Yeu-01

Sharapova yêu nhiều, nhưng gãy gánh giữa đường cũng không xuể.

Thế nhưng, việc giữ được tình yêu với một tay vợt vừa xinh đẹp, tài năng lại giàu có không hề dễ dàng. Sharapova có cá tính mạnh mẽ. Vì lẽ đó, Masha kết thúc chuyện tình kéo dài 4 năm với Vujacic khi nhiều hứa hẹn còn dang dở.

Tay ném bóng rổ người Slovenia được cho là quá gia trưởng. Anh thích kiểm soát Masha. Nhìn bề ngoài, Masha và Vujacic tưởng chừng hạnh phúc. Thực tế không phải vậy. Chính tay vợt người Nga thổ lộ không thể chịu đựng được áp lực từ Vujacic, người khá ghen tỵ vì cô bạn gái giàu có và tài năng hơn.

"Vujacic luôn thích là trung tâm vũ trụ và kiểm soát mọi thứ. Anh ấy không nhớ là tôi kiếm được nhiều tiền và sống trong ngôi nhà rộng lớn hơn. Chưa khi nào Vujacic thừa nhận tôi có sự nghiệp thành công với tennis hơn anh ấy trong bóng rổ", Masha kể trong tự truyện "Unstoppable: My Life So Far".

Vujacic dường như quá yêu bản thân và luôn cho rằng cô bạn gái cần mình hơn. Điều đó khiến anh trở nên ích kỷ và để ý những chuyện vặt. Một năm sau ngày cả hai đính hôn. Masha và Vujacic chia tay lãng xẹt. Tay ném bóng rổ trách Masha không chịu cảm ơn mình trong buổi lễ giành chức vô địch Roland Garros 2012.

Sharapova-Yeu-02

Từ yêu người lớn tuổi đến trẻ tuổi hơn, Masha đều không thể duy trì được mối quan hệ bền vững.

Chán yêu người lớn tuổi, Masha lao vào vòng xoáy tình ái với Grigor Dimitrov, người trẻ hơn cô 4 tuổi. Những tin nhắn mùi mẫn và thứ tình cảm chân thành của tay vợt người Bulgaria như liều thuốc chữa lành cho trái tim bị tổn thương của Masha. Nó làm cô quên đi Vujacic quá gia trưởng. Dimitrov đã "cưa" đổ Sharapova theo cách như vậy.

"Tại sao một anh chàng đẹp trai như cậu lại sẵn sàng chờ đợi cô gái chưa sẵn sàng hẹn hò như tôi?", Masha từng hỏi Dimitrov. Tay vợt người Bulgaria đáp lại: "Anh sẽ chờ. Anh hiểu trái tim mình muốn gì, và anh muốn em". Masha và Dimitrov đến với nhau đầy lãng mạn. Họ cùng nhau chia sẻ ngọt bùi qua từng giải đấu suốt 2 năm.

Khi tình yêu của Masha với "chàng phi công trẻ" thăng hoa nhất, số phận lại trêu ngươi tay vợt người Nga. Dimitrov với nét điển trai và tuổi xuân sung mãn luôn thích đi chinh phục người khác. Báo giới đồn thổi "tiểu Federer" lén lút hẹn hò với người khác sau lưng Masha. Báo giới lại cho rằng cả hai muốn ngừng chuyện yêu để tập trung cho sự nghiệp.

Sự thật dường như không phải vậy. Sau khi rời bỏ Sharapova vào năm 2015, Dimitrov lao vào trò chơi tình ái với Serena Williams, cũng là người lớn tuổi hơn anh. Còn trong quyển tự truyện của mình, Masha tiết lộ Dimitrov chưa từng xem cô là người phụ nữ quan trọng nhất trong đời. Thêm một lần chuyện tình duyên của Masha gãy gánh.

Sharapova-Yeu-03

Truyền thông đồn thổi Masha có thể sẽ kết hôn trong thời gian tới. Người đang giữ trái tim cô là doanh nhân người Anh.

Việc làm sao để duy trì tình cảm với người đẹp này mới là vấn đề. Không có nhiều chàng trai làm được điều đó. Thất bại nhiều trong chuyện tình trường cũng khiến Masha trưởng thành và cân nhắc hơn trong mối quan hệ.

Trong lần trả lời phỏng vấn với Corriere Della Sera, Masha nói về tiêu chí chọn bạn trai như sau: "Chỉ cần một người đàn ông làm tôi vui, khiến tôi hạnh phúc, anh ấy sẽ có cơ hội để làm tôi muốn yêu lần nữa. Tôi thích người làm tôi bất ngờ và kể cho tôi nghe nhiều điều chưa biết".

Doanh nhân Alexander Gilkes làm được điều với Masha. Rời xa Dimitrov hơn 1 năm, Masha yêu lại lần nữa với mối tình cùng người bạn trai lớn hơn 8 tuổi. Sự chững chạc của đàn ông trung niên giúp Gilkes biết Masha cần gì. Nhờ lẽ đó, họ đã bên nhau suốt 4 năm và đang chờ một chương mới trong cuộc tình.

Hôm 26/2, Sharapova thông báo giải nghệ ở tuổi 32, Gilkes như bóng gió về điều trọng đại sắp xảy ra với Masha. Truyền thông đồn họ sắp kết hôn. Nếu điều đó xảy ra, đây sẽ là cái kết có hậu cho chuyện tình duyên của Sharapova.

* Ảnh: NYPost

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 18:23 27/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục