Maria Sharapova nhận tin vui kép

00:30 Thứ ba 10/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCựu số một thế giới người Nga nhận không chỉ 1 mà đến 2 tin vui hồi đầu tuần này.

840335100.0

 Sharapova vào top 90 thế giới. Ảnh: Internet.

Trên bảng xếp hạng mới nhất của WTA, Sharapova vừa trở lại top 100 thế giới lần đầu tiên kể từ khi thứ hạng liên tục sụt giảm vì án treo vợt 15 tháng, cụ thể là vị trí thứ 86. Bên cạnh đó, Masha lại đứng trước một tin vui khác – đối thủ của cô Caroline Garcia rút lui khỏi vòng 1 giải Thiên Tân mở rộng.

Cần phải nói thêm rằng Garcia đang là tay vợt đáng ngại nhất trong làng quần vợt nữ thế giới ngay vào lúc này. Cô gái 23 tuổi người Pháp đang sở hữu một thứ quần vợt đầy hứng khởi khi liên tục lên ngôi ở Wuhan Open và China Open. Ở Wuhan cô đánh bại hàng loạt hảo thủ như Angelique Kerber, Dominika Cibulkova để đăng quang ngôi vô địch.

Tại Bắc Kinh, Garcia lần lượt thắng Elina Svitolina, Petra Kvitova trước khi hạ gục Simona Halep để đăng quang. Những chiến tích này đã giúp Garcia leo 6 bậc trên bảng xếp hạng, lên đứng thứ 9 thế giới.

Như vậy, đối thủ của Masha trong trận đấu mở màn sẽ là Irina Camelia Begu, một đối thủ “không thể dễ hơn”. Trong quá khứ, Masha từng đánh bại Begu trong cả 2 lần đối mặt trong quá khứ.

Một diễn biến bên lề đáng chú ý là khi WTA cập nhật bảng xếp hạng mới nhất vào ngày 10-9 vừa qua, Halep đã chính thức trở thành “Nữ hoàng thứ 25” của WTA, và là “Nữ hoàng thứ 5” chỉ tính riêng trong mùa giải năm nay. 

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:30 10/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục