Maria Sharapova được tiếp tục giữ vai trò đại sứ Liên Hợp Quốc

20:07 Chủ nhật 13/11/2016

TinTheThao.com.vnSharapova sẽ tiếp tục được giữ vai trò đại sức Liên Hợp Quốc sau khi hoàn thành án phạt cấm thi đấu vào tháng 4/2017

  

Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) chỉ định Sharapova làm đại sứ thiện chí vào tháng 2/2007 nhưng sau bê bối dính doping hồi tháng ba vừa qua, "búp bê Nga" đã bị đình chức vụ này.

Ban đầu, cô nhận án cấm hai năm. Tuy nhiên, sau khi kháng án lên Tòa trọng tài tối cao (CAS), Sharapova được giảm xuống 15 tháng. Sau khi được giảm án phạt, UNDP bày tỏ mong muốn có một buổi trao đổi với Maria Sharapova về vai trò của cô ở một thời điểm thích hợp.

Untitled-1204-1478834885

 Sharapova sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò đại sức Liên Hợp Quốc sau khi hoàn thành án phạt. Ảnh: Internet.

"UNDP vui mừng khi được biết Sharapova sẽ trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến ở môn thể thao mà cô ấy yêu thích và chúng tôi sẽ bỏ lệnh đình chỉ vai trò đại sứ thiện chí của cô ấy một khi án kỷ luật hết hạn vào tháng 4/2017", Liên Hợp Quốc thông báo.

"Chúng tôi hiểu cô Sharapova sẽ tập trung để trở lại sự nghiệp quần vợt và chúng tôi chờ đợi được trao đổi về vai trò của cô ấy và mối liên kết với UNDP vào một ngày thích hợp".

Chương trình phát triển Liên Hợp Quốc, được lập ra để xóa đói giảm nghèo và chống lại bất bình đẳng xã hội. Trong thời gian làm việc cùng UNDP, Sharapova từng ủng hộ 100.000 đôla cho những nạn nhân trẻ tuổi bị ảnh hưởng bởi thảm họa Chernobyl.

Công Lương - Thể Thao Việt Nam | 20:03 13/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục