Maria Sharapova bỏ cuộc tại giải đấu ở Trung Quốc

17:30 Thứ sáu 04/01/2019

"Búp bê Nga" gặp chấn thương vai và phải bỏ cuộc trước Sabalenka trong trận tứ kết giải quần vợt Shenzhen Open diễn ra chiều 4/1.

Aryna Sabalenka, người đã có một mùa giải 2018 đột phá với danh hiệu tại Vũ Hán và New Haven, đã lọt vào bán kết giải quần vợt Shenzhen Open sau khi Maria Sharapova bỏ cuộc ở set thứ 2. Thời điểm đó, Masha đang bị dẫn 1-6 và 2-4.

Tay vợt người Belarus khởi đầu trận đấu rất tốt nhờ những pha bóng uy lực. Hạt giống số 1 của giải nhanh chóng có được break để dẫn trước 3-0. Những pha đánh bóng về 2 phía góc sân của Sharapova đã bị Sabalenka hóa giải và cô bẻ thêm một game giao bóng nữa để nâng cách biệt lên thành 5-1.

sharapova

 Sharapova bỏ cuộc tại tứ kết Shenzhen Open. Ảnh: Getty Images.

Trong game cầm giao bóng để kết thúc set đấu của Sabalenka, Maria Sharapova đã thi đấu rất quyết tâm. Cựu số 1 thế giới tạo ra được 3 cơ hội giành break nhưng những lỗi đánh hỏng đáng trách khiến Sharapova tự khép lại set 1 với thất bại 1-6.

Trong thời gian nghỉ giữa hai set đấu, Sharapova đã xin thời gian chăm sóc y tế và trò chuyện với HLV Thomas Hogstedt. Sau khi trở lại sân đấu, "Búp bê Nga" thi đấu sòng phẳng với hạt giống số 1. Dù vậy, khi tỷ số đang là 4-2 nghiêng về Sabalenka, Sharapova đã quyết định xin bỏ cuộc.

Có lẽ chấn thương vai đã ảnh hưởng đến lối chơi của Sharapova và tay vợt này không muốn mạo hiểm thêm khi Australian Open đang cận kề.

Trở thành tay vợt đầu tiên lọt vào bán kết, Sabalenka sẽ gặp người thắng trong cuộc đối đầu giữa Monica Niculescu (Romania) và tay vợt chủ nhà Wang Yafan. Trận bán kết còn lại đã được xác định với hai cái tên là Alison Riske và cựu số 2 thế giới Vera Zvonareva.

stats

 Thông số trận đấu giữa Sharapova và Sabalenka.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 16:00 04/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục