Maria Domark - Mỹ nhân Israel bốc lửa mê Barcelona

22:04 Thứ bảy 12/05/2018

Barelona có không ít fan nữ cuồng nhiệt. Nổi tiếng nhất trong số đó phải kể đến Maria Domark.

Maria Domark là siêu mẫu người Isreal. Không chỉ có 3 vòng nóng bỏng, cô còn sở hữu gương mặt ưa nhìn, gợi cảm. Vì Barca, cô từng trút xiêm y để khoe những gì quyến rũ nhất của mình.

 - Bóng Đá

 

Maria Miri Domark là người mẫu áo tắm, nội y nổi tiếng tại Israel. Cô đang khiến cả triệu nam giới Israel thổn thức vì những shoot hình bikini quá nuột nà.

Điều thú vị là cách đây 3 năm, cô từng thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Lực lượng phòng vệ Israel trước khi trở nên nổi tiếng với vai trò mẫu nội y, áo tắm. Giờ đây, tài khoản mạng xã hội của Maria thu hút tới gần 1 triệu người hâm mộ, đương nhiên là vì những bộ ảnh đầy gợi cảm của cô mẫu trẻ.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Nữ quân nhân bốc lửa hiện đã trở lại với công việc người mẫu yêu thích. Dường như sau thời gian phục vụ quân đội, cô càng trở nên mặn mà, quyến rũ hơn.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng ba vòng mời gọi, Maria là niềm tự hào của làng mẫu Israel bởi không chỉ trẻ đẹp mà còn là một công dân luôn gương mẫu trong việc thực thi các quy định của quốc gia nơi cô sống.

Từ khi được biết đến như một fan nữ Barca, Maria Domark trở nên nổi tiếng hơn nhiều. Lượng người theo dõi Maria trên mạng xã hội đã tăng vọt chóng mặt. Và siêu mẫu này cũng rất biết cách chiều lòng người xem khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng.

Video vẻ đẹp của Maria Miri Domark:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 18:14 12/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục